๑۩۞۩๑ THÔNG TIN và SỰ KIỆN ๑۩۞۩๑

SYM Shark, đối thủ giá rẻ của Honda SH?

Thiết kế không quá sắc nét nhưng với những đường nét phảng phất chất của những mẫu xe tay ga cao cấp, Shark – xe tay ga mới của SYM sẽ là một cái tên đáng chú ý trên thị trường tay ga Việt khi có mức giá khá mềm: 45 triệu đồng.

Với slogan “Uy dũng, hùng anh”, đối tượng khách hàng của Shark mà SYM nhắm đến là khách hàng nam giới trẻ trung và ưa những chiếc xe có thiết kế mạnh mẽ, thể thao. Đây chắc chắn sẽ là sản phẩm chiến lược mới của SYM trong phân khúc xe ga hạng trung sau sự xuất hiện tương đối thành công của Attila Elizabeth.

Shark

Mẫu xe SYM Shark này có kích thước khá lớn với chiều dài tổng thể 2.090 mm, rộng 730 mm và cao 1.160 mm. Trọng lượng khô 126 kg.

SYM được trang bị khá nhiều trang thiết bị thời trang như nắp bình xăng này có chức năng chống trộm, chìa khóa tích hợp 4 trong một với những chức năng như tìm xe, mở yên xe, mở khóa từ chống trộm, đóng mở công tắc chính.

Cốp xe bọc một lớp thảm lót và đèn. Yên có thể mở bằng cơ hoặc điện thông qua nút bấm. Bảng đồng hồ Shark còn có đèn báo chân chống nghiêng, một chức năng khá tiện dụng cho những ai hay quên gạt chân chống.

Shark trang bị động cơ 125 phân khối, xi-lanh đơn 4 thì, công suất 10 mã lực, mô-men xoắn cực đại 9,4 Nm, tỷ số nén ở mức 10,4. Bình xăng có dung tích 6 lít.

Theo SYM, Shark có tốc độ tối đa 92 km/h với mức tiêu hao nhiên liệu trung bình 2,86 lít/100km. Hệ thống phanh đĩa trước và tang trống phía sau. Vành đúc 16 inch có cả trước và sau.

Shark 125 có giá sau thuế là 45 triệu đồng (đã bao gồm thuế VAT). Với mức giá này, Shark sẽ thu hút được khá nhiều khách hàng thích xe ga cao cấp nhưng có túi tiền vừa phải.

SYM Shark

Các dòng xe tay ga của SYM vốn vẫn được người tiêu dùng đánh giá là có hình dáng “hao hao” các mẫu xe khác như Attila giống Honda Spacy, Attila Elizabeth giống Piaggio LX, và lần này cũng không phải ngoại lệ khi nhiều người cho rằng Shark có nhiều đường nét thiết kế giống với mẫu xe Honda Sh. Giá bán lẻ dự kiến của Shark 125 là xấp xỉ 45.000.000 VNĐ. Với mức giá và hình dáng “ưa nhìn”này, SYM chắc chắn đã thêm vào 1 sự lựa chọn hấp dẫn trong dòng xe tay ga vốn dĩ đang rất sôi động tại thị trường Việt Nam.


Tổng hợp từ Internet

Hiện có : 53 Nhận xét:

  1. Thái Đăng phát biểu :

    Ngày nay các dòng xe tay ga đều hao hao giống nhau.

  1. Ti Toe phát biểu :

    Giống thấy phát buồn nôn...

  1. Nặc danh phát biểu :

    dàn đuôi con shark này nhìn như củ chuối, chả có tính thẩm mỹ tí nào.

  1. Đức Huệ phát biểu :

    Mình lại thấy nó rất đẹp, máy xe rất êm, yên xe ngồi rất đã, tuy không tự nhấc đầu xe lên như xe số được, nhưng muốn tăng tốc lên 60km/h thì không khó chút nào.. lúc mới mua trong thời gian đầu mức tiêu hao nhiên liệu khõang 30,5km/lit, sau khi hết giai đọan 500km, mình thấy mức tiêu hao có giảm hơn khõang 32,5km/ lit (không biết có phải lúc đem bảo trì mấy anh thợ có chỉnh thêm gì không nữa)

  1. Nặc danh phát biểu :

    mình thấy xe này rất đẹp ,nó có phong cách riêng không hề giống với SHi.ngay cái dầu xe.thiết kế tinh tế hơn.mình đã đi SHi rồi.bây giờ mình cũng muốn co một xe shark cho mìnốhark rất tuyệt .các bạn thấy có đúng không

  1. Hà Giang phát biểu :

    "... mình đã đi SHi rồi.bây giờ mình cũng muốn co một xe shark cho mìnốhark rất tuyệt..." ==> PR cho Ếch Wài Em là đây... đi SHi lại thích Shark - quá lộ liễu... bó chiếu!!!

  1. Nặc danh phát biểu :

    sao heo.thèn khùng nào có tiền mua SHi maflaij thích gon này ah.po tay

  1. Bảy Cò phát biểu :

    Thì... thì nó khùng hoặc man man í mừ ke..ke...

  1. Nặc danh phát biểu :

    mIk ThAy Xe ThAy Dep mA`

  1. Nặc danh phát biểu :

    mình cung đang chạy nè. nói chung là good

  1. Nặc danh phát biểu :

    no rat tot

  1. Nặc danh phát biểu :

    Shark : Nỗi ám ảnh bất đắc dĩ của những tay "cuồng tín" SH !
    Buồn cười quá !...

  1. Nặc danh phát biểu :

    Trừ những người chưa hề sử dụng xe SYM chê ỏng chê eo do nghe...thiên hạ nói,các dòng xe từ Atila trở đi đều có nhiều ưu điểm sau:
    -Kiểu dáng phần lớn đáp ứng được thị hiếu.
    -Xe có độ bền khá (so sánh với các hiệu xe sản xuất cùng thời, có khi còn vượt hơn)
    -Rất ít những hỏng hóc kĩ thuật trong suốt quá trình sử dụng.
    -Tiêu tốn xăng thuộc loại trung bình (32-35km/lít)
    -Không bị các lỗi thông dụng ở các loại xe khác như đề nhạy và êm,tay ga nhẹ,hệ thống điện ổn định,chạy tốc độ cao khá đầm xe,hơi nóng máy không ảnh hưởng đến người ngồi lái...
    -Phụ tùng thay thế giá rất vừa phải,không bị shock khi xe vốn có giá trị thấp mà phải sửa chữa.
    -Đặc biệt nhất theo tôi là giá cả không cao(do không bị cộng thêm giá trị thương hiệu),đúng với giá trị sử dụng của sản phẩm.
    -Phù hợp với đa số người tiêu dùng có thu nhập trung bình,biết tiết kiệm và không xem chiếc xe như một giá trị nâng cao bản thân mình.

  1. Nặc danh phát biểu :

    Cha này tụng SYM thái quá, vớ vẫn!!!

  1. Nặc danh phát biểu :

    nó nói thế cũng chả phải vớ vẩn.thằng nào bị mê hoặc bởi thương hiệu của honda thì mới phát ngôn ra câu đó thôi.nói chung xe của sym đi bền.thay phụ tùng cũng bt...

  1. Nặc danh phát biểu :

    Xe Shark không bằng xe SH về nhiều mặt cả về kiểu dáng lẫn động cơ. Tuy nhiên, cũng cần khen ngợi những xe như Shark vì nó đã đáp ứng được cơ bản nhu cầu về phương tiện đi lại của không ít người, đặc biệt là giá tiền, không tốn quá nhiều để có xe tốt. Hy vọng cả xe Shark, xe SH và nhiều xe tốt... ngày càng dễ mua hơn.

  1. Nặc danh phát biểu :

    neu mot ngay ban cam thay mun khoc, toi khong hua se lam cho ban cuoi nhung toi hua se cuoi vao mat ban

  1. Nặc danh phát biểu :

    Đọc xong thấy nhiều người ngu không đỡ được, sao phải nói thằng nào nhái thằng nào làm gì??? Shark nó có giống SH 100% không mà bảo nhái, thấy các hãng khác không? xe là theo xu hướng và thị hiếu người tiêu dùng kể cả ô tô hay xe máy đều vậy, thấy đẹp và vừa lúa thì quất thôi. Tiền thì ít mà cứ bấu đít bọn làm tiền. Nói không với honda, tôi yêu việt nam đồng.
    Thông báo tuyển Shark Club khu vực phía Bắc - LH: Hùng 0977.075.404
    Shark Club khu vực phía Nam vô web http://www.bikervietnam.com/bfrm/forumdisplay.php?f=227 để tham gia, cảm nhận sự thật về Shark

  1. Nặc danh phát biểu :

    Cậu này nói được đấy, tại sao cứ phải moi móc làm gì, đẹp thì chơi, rẻ thì mua thôi.
    Tớ chẳng theo trường phái nào, cứ thấy ưng bụng là bụp thôi. Chán thì bán mua cu khác. Nó được sản xuất ra để phục vụ mình mà, tại sao cứ phải tôn thờ nó nhỉ.

  1. Nặc danh phát biểu :

    ĐI ĐÂU CŨNG THẤY MẤY CÁI THẰNG ĐẦN SYM, CHÚNG NHÁI MỌI LÚC MỌI NƠI.

  1. Nặc danh phát biểu :

    www.dainamsaigon.com định mua 1 chiếc để giao máy chiếu khg biết em này có chở hàng cồng kềnh được khg ta ? thủ tục mua hàng cho công ty phải chuyển khoản tiền thì bao lâu có được xe ?

  1. Nặc danh phát biểu :

    Có đi thì mới biết được, những ai bảo Shark thế này thế kia chứng tỏ chẳng hiểu biết tí gì về xe máy cả, đừng bàn luận nhiều tốn công vô ích, sở thích + nhu cầu + điều kiện kinh tế quyết định là chính, nhưng đôi khi cảm quan và ngoại cảnh cũng làm thay đổi tư tưởng con người rất ghê gớm....

  1. Nặc danh phát biểu :

    ban' xe SHARK tai nha trang , xe mau` den di dc 2k700 km , xe con gai di len rat biet giu~ gin` : lien he. chi. NGa 0904.704.266

  1. Nặc danh phát biểu :

    Tụi bây dốt mà còn sạo..các hảng xe bây giời sản xuất na ná nhau,quan trọng là đáp ứng được thị hiếu và sự lựa chon của mọi người tia6u dùng,mầy có 50nghin2 mà dẩn bạn gái đi ăn sáng uống cafe à?cái gì củng có giá của nó,tụi mầy muốn không đụng hàng thì đi xe đầu rồng,thi thoảng mới gập 1 chiếc ngoài đường.

  1. Nặc danh phát biểu :

    Xe tot nhung che do bao hanh khong tot!...1 cau noi dang phai suy nghi...nguoi tieu dung bi thiet thoi...

  1. Nặc danh phát biểu :

    Tui dong y 2 tay voi ban luon!...SYM can coi lai co cau to chuc bao hanh, tuyen dung nhan vien bao hanh, cach lam thoa man khach hang ve bang gia linh kien (thiet bi), dau nhot....Dung vi loi ich truoc mat ma de mat khach hang...

  1. Nặc danh phát biểu :

    di xe sym roi .k bang di xe hac lay chan bo me

  1. Nặc danh phát biểu :

    Mây ông đối thủ cạnh tranh với SYM cứ phi vào mà chém gió để hạ thấp đối thủ, thực chất SYM rất tốt. Với thiết kế luôn luôn cải tiến và mang cho khách hàng cảm giác an toàn về túi tiền và hình thức của xe. Đấy là điều người tiêu dùng quan tâm. Tôi thấy chiếc Shark này rất ổn và khá là đẹp mắt. Tôi đang có kế hoạch tậu một em Shark 170 lúc đấy các chú SHi 150 cứ phải nói là hít khói cả về giá cả lẫn tốc độ.

  1. Nặc danh phát biểu :

    Minh thay no vua dep vua sang trong ma lai vua tui tien nua.dang chuan bi cuoi e ve ne hjhj

  1. Nặc danh phát biểu :

    được đấy tới thích con này nè.

  1. Nặc danh phát biểu :

    Noi nhieu lam j, ai co kha nang tai chinh thi muon mua xe j la mac ho. Dung lay nhau ra ma che bai. Neu ko co may cai xe TQ nhay vo thi truong VN thi den h nay dan VM ko phai ai cung co xe di. Tom lai toi yeu tui tien cua toi va kha nang mua xe nay la hop ly voi toi va nhieu nguoi. Tru nhung ke lay xe nhieu tien ra de khoe me.

  1. Nặc danh phát biểu :

    E đag pân vân chọn giữa 2e Liberty Piago vs Shark SYM,m0ng các bác góp ý hộ e...Thank's

  1. Nặc danh phát biểu :

    shark cung dc . da~ co' xe la` co' xang ma` . dang cap' khong nghia~ la` tu` xe ma` con nguoi` nua~
    cuoi~ xe shi ma` trong vi' tien` eo' co' thi` lam` eo' j`
    cuoi` con shark trong vi' full money $.
    e nao` ma` chang? ket' a shark
    dang cap'tinh' tu` """de' banh' xe len dinh? dau`"""

  1. Nặc danh phát biểu :

    em vua tau 1 kon ajrblade thai 2009.hok bik em co bj ho hok.em kug dang thik xe shark.xjn may anh cho em y kien a.

  1. Nặc danh phát biểu :

    xe SYM đẹp bền và giá phải chăng

  1. Nặc danh phát biểu :

    dau het ca dau voi may nguoi,cai nhau tum lum het cha biet co that la the ko hay vi loi nhuan hay vi ghet nhau nen noi the? cu thu mua dung thi biet thoi mat tien mua hoc phi ma

  1. Nặc danh phát biểu :

    trog tất cả các xe thì yamaha đi là phê nhất, tiếp đến là SYM, xe honda đi chán đừng hỏi. đag đi sirius xog chuyển sang wave RSX mà thấy tởm qá. xe honda đi ọc ạch dã man. SYM giá phải chăng mà đi lại bền. còn hơn đi honda

  1. Nặc danh phát biểu :

    vote Shark

  1. Nặc danh phát biểu :

    May thang ngu.sh co 300i ma ko bit ak,sym co ma hit khoi

  1. Unknown phát biểu :

    yamaha chay do xang chet me m lu0n

  1. Nặc danh phát biểu :

    Tôi đang muốn cưới em Shark này vì tôi cao 1.78m nhưng con đang lăn tăn về dòng xe này vì tôi chưa đi dòng này bao giờ và thấy nhiều ý kiến trái chiều quá. Anh em nào đã từng trải nghiệm rồi thì cho tôi chút kinh nghiệm nhé. Tôi xin cảm ơn!
    tinh_coma1@yahoo.com

  1. Nặc danh phát biểu :

    Tôi đang muốn cưới em Shark 125FI này vì tôi cao 1.78m nhưng con đang lăn tăn về dòng xe này vì tôi chưa đi dòng này bao giờ và thấy nhiều ý kiến trái chiều quá. Anh em nào đã từng trải nghiệm rồi thì cho tôi chút kinh nghiệm nhé. Tôi xin cảm ơn!
    tinh_coma1@yahoo.com

  1. Hải Nam phát biểu :

    Xe này quá đẹp!

  1. Hải Nam phát biểu :

    Xe này quá đẹp!

  1. Nặc danh phát biểu :

    trong cop xe rat nong can than khi bo do dien tu vao luc xe dang van hanh nha san xuat nen sem lai

  1. Nặc danh phát biểu :

    Great article, exactly what I wanted to find.

    my site: http://www.asiansexyteens.org (porncastwire.com)

  1. Nặc danh phát biểu :

    mình đã đi xe Shark, rất tốt. Hãy đi và cảm nhận, đùng nghe ai nói và nói theo. 32km/lit. Đầm xe, không hư bậy. sang trọng. hợp túi tiền

  1. Nặc danh phát biểu :

    Sh co nguon goc tu nuoc y,do cua hang ban banh pizza yeu cau hang honda thiet ke cho nhan vien di giao banh pizza ,nhung ve viet nam thi duoc xem la dang cap ,chang ra sao ca.

  1. Nặc danh phát biểu :

    cac bac hay thu thay the cum den truoc ,den sau va dong ho ... cua shark sang sh co vua ko ,neu ko vua thi dung co noi la shark copy sh nhe , hon nua shark da co mat ben nuoc y 2 nam truoc khi sh duoc san xuat tai viet nam

  1. Nặc danh phát biểu :

    Xe đi rất ok,

  1. Dũng phát biểu :

    Tôi thấy xe sym rất bền, từ xe số đến xe tay ga, đặc biệt xe số rất ít hao xăng. Tôi đang chuẩn bị rước em shark về làm bạn đây

  1. NsyngpiWimpu-Atlanta phát biểu :

    NsyngpiWimpu-Atlanta Carmen Williams https://wakelet.com/wake/gKX2KUUWi7FLJfvxqE3VC
    trogranmontgul

Leave a Reply

Đăng nhận xét