๑۩۞۩๑ THÔNG TIN và SỰ KIỆN ๑۩۞۩๑

Shark vs SH

Dân Trí - SYM, liên doanh lắp ráp xe máy đầu tiên tại Việt Nam, tiếp tục thể hiện sự đa dạng trong chủng loại xe scooter khi tung ra một mẫu mới - Shark, với hình thức mang trong mình cả ưu và nhược điểm.

Với kiểu dáng bên ngoài hao hao một mẫu xe tay ga đắt tiền đang rất được ưa chuộng tại các đô thị lớn, Shark có sự hấp dẫn nhất định, nhưng đây cũng chính là vấn để khiến người tiêu dùng băn khoăn về khả năng thiết kế cũng như sự tự tin khẳng định thương hiệu của SYM.

Shark có kích thước 2.090 x 730 x 1.160 mm (dài, rộng, cao), chiều dài cơ sở 1.385 mm, trọng lượng 126kg, dung tích bình xăng 6 lít.

Động cơ : Mẫu scooter mới này của SYM sử dụng động cơ 4 thì, 125 cc, 4 van, làm mát bằng không khí, tốc độ tối đa 92 km/h, mức tiêu hao nhiên liệu 35 km/lít (thông số nhà sản xuất). Shark sử dụng hệ thống phanh đĩa phía trước và phanh cơ phía sau. Động cơ của Shark mới này không có thay đổi nhiều so với các phiên bản Excel đã ra đời trước đó.

Thiết kế, công năng : Shark có cụm đèn pha khá to, hai dải đèn xi-nhan được vuốt chéo hết chiều ngang thân xe phía trước, tích hợp hai dải đèn LED đặc trưng của SYM.

Vận hành : Với hình dáng và trọng lượng lớn, Shark vận hành khá chắc chắn. Nhờ bánh xe lớn, góc cua hẹp, Shark có khả năng xoay sở khá tốt, độ bám đường tương đối cao. Tuy nhiên, nếu nhắm tới đối tượng khách hàng trẻ tuổi, Shark có nhược điểm là khả năng tăng tốc và tốc độ cực đại chỉ ở mức trung bình, không có tính thuyết phục cao. Bù lại, Shark có khả năng vượt ổ gà và vận hành trên địa hình ngập nước khá tốt nhờ ống xả cao và cửa hút gió nằm vị trí an toàn. Độ bền, sự ổn định của mẫu xe cần có thêm thời gian để kiểm chứng, bởi sản phẩm xe tay ga tương đương kích cỡ, động cơ ra mắt trước đó của SYM là Excel không gây được ấn tượng tốt với người tiêu dùng.

Dù hãng công bố giá bán chính thức là 45 triệu đồng cho xe Shark với các màu cà phê, đen, và bạc. Nhưng trên thực tế, đa số khách hàng phải mua với giá cao hơn tùy màu. Ví dụ, xe màu cà phê có thể cao hơn đến 4 triệu đồng tùy đại lý.


SHARK

SYM Shark


SH

Honda SH



SYM Shark vs Honda SH

Hiện có : 120 Nhận xét:

  1. Tuấn Râu phát biểu :

    Mịa cái thằng Ếch Quài Em... chỉ được cái hay là ăn cắp mẫu mã trắng trợn.

  1. Xinhdep_xedep86 phát biểu :

    Xe này chỉ được chuộng vài năm đầu thôi,mua thì trên 40 triệu 2,3 năm sau có bán chỉ mười mấy triệu,chất lượng thì hơn mấy anh china nhái

  1. Đức Huệ phát biểu :

    Hiện nay mình đang chạy chiếc xe này đó các Bạn, rất tốt. Mình không biết nó có nhái SH hay không, nhưng thấy đẹp thì mua thôi. Nếu nó không nhái mà xấu quắc ỉn.. ai mà mua chứ.
    Dù gì SYM cũng có thương hiệu riêng mà, đâu đến nổi như hàng tàu nhái chứ.

  1. Huy Long phát biểu :

    Kỳ thật đối với những ai đã xài xe SYM sẽ thấy xe của SYM có nhiều tiện ích nho nhỏ mà các hãng khác không quan tâm đến.

  1. BEN phát biểu :

    Tên : Lâm - HCM
    SYM chế được cả ô tô đó, tôi đã có thời gian thực tế đi xe máy của SYM, honda, yamaha rồi. Chất lượng máy SYM ổn định, dịch vụ sửa chữa nhanh hơn honda, yamaha(hãng nào sửa cũng tốt chỉ có chờ lâu hay nhanh thôi). SYM có bắt chước hình dáng xe khác cũng là những ưu điểm mang lại tiện ích người sử dụng với giá mềm hơn. Với nhu cầu là người dùng cần gì : tốt, rẻ, tiện ích. Đây là điểm mạnh để chiếm lĩnh thị phần của SYM : ít thấy ai nhận xét.

  1. Minh Đăng phát biểu :

    Ưu điểm : Chất lượng xe hãng SYM chấp nhận được (hơn hàng Hồ Cẩm Đào, kém so với Suzuki, Yamaha, Honda).

    Khuyết điểm : Đa số các mẫu xe đều được thiết kế dựa trên các mẫu xe ăn khách trên thị trường VN.

  1. Nặc danh phát biểu :

    chat luojn sym thua lol gi su.ya.honda

  1. vtt48dh1 phát biểu :

    Sym đi rất hay
    chất lượng tốt nếu biết giữ gìn
    đặc biệt là kiểu dáng thời trang và phù hợp túi tiền

  1. Nặc danh phát biểu :

    Kiểu dáng thời trang NHÁI thì có... SYM này thối chịu không nổi!!!

  1. Nặc danh phát biểu :

    Tôi có dáng người to, cao. Hiện tôi đang muốn mua 1 chiếc Shark của hãng Sym nhưng chưa biết chất lượng của xe như thế nào. Tham khảo các ý kiến trên mạng thấy nhiều ý kiến chê quá nên hơi băn khoăn. Ai đã sử dụng xe này được lâu xin cho tôi một lời khuyên để tôi có được một quyết định đúng đắn.

  1. Nặc danh phát biểu :

    Shark SYM đã ra lâu nhưng ít khi xuất hiện ngoài đường, vậy thì bạn biết nên chọn xe này hay xe khác roài.

  1. Nặc danh phát biểu :

    thử điểm lại lịch sử của SYM nha:
    SUN nháy dream lùn
    attila victoria nháy Spacy
    elegant nháy wave s
    Shark nháy SH
    attila elizabeth nháy piaggio lx 125
    salut nháy wave alpha cũ
    đấy toàn là những sáng tạo của những kỹ sư tài năng mang thương hiệu SYM.kekkekek

  1. Nặc danh phát biểu :

    SYM nó ra chiếc Boss ăn cắp kiểu dáng Dream y chang kia kìa, rồi Joyride sao y mẩu Air Blade. SYM là hãng chuyên ăn cắp mẩu mã mà, chỉ những người đần độn mới chạy xe SYM.

  1. Nặc danh phát biểu :

    nhái là thế nào?
    Hãng này SX găng tay 5 ngón
    thì hãng khác phải sx găng 6 hay 4 ngón thôi ah...
    Sao cho tiện và NTD chấp nhận là ok

  1. Tấn Sang phát biểu :

    Đúng là mấy thằng đầu to óc quả nho + mắt lé gân cổ chứng minh rằng SYM không ăn cắp mẫu mã

  1. Nặc danh phát biểu :

    sym co an cap mau ma thi ke cha no ....quan trong la mau ma va may moc cua no dep la duoc rui ...mau ma giong ma gia re la hot thui ...ngu gi bo tien nhieu di mua xe bi lam gia ...dung la dien khung

  1. Yamaha Number One phát biểu :

    cHỉ cÓ HẠnG nGưỜi kHôNg cÓ lÒnG tỰ tRọnG mỚi mUa xE ăN cẮp kIểU dÁng cÁc tHưƠng hIệU kHáC.

  1. Nặc danh phát biểu :

    CUA BEN TAI NGUOI NUA CAC BAN,NGUOI TIEU DUNG LUA CHON SAN PHAM BEN.DEP, HOP TUI TIEN LA MUA.CON VIEC NHAI HAY KHONG NHAI DO LA VIEC CUA CAC HANG SAN SUAT XE.KHONG NEN VI LOI ICH CA NHAN MA NOI XAU NHAU.

  1. Nặc danh phát biểu :

    ĐÚNG LÀ VIỆC "ĂN CẮP MẪU MÃ" LÀ CHUYỆN CỦA NHÀ SX, NHƯNG CHÚNG TA HÃY CÙNG NHAU TẨY CHAY HÀNG NHÁI THÌ SYM SẼ CHO RA CÁC DÒNG XE MANG SẮC THÁI RIÊNG - NTD VN LUÔN ỦNG HỘ HÀNG ĐẸP - BỀN VÀ KHÔNG BỊ MANG TIẾNG LÀ CƯỠI CHIẾC XE NHÁI NÀY NHÁI NỌ.

  1. Kim Nguyên phát biểu :

    Tôi không rõ ai ăn cắp mẫu mã của ai, và cũng không quan tâm vì đã có luật pháp xử lý. Vấn đề thấy đẹp, độ lớn vừa với mong muốn của mình, đặc biệt giá tiền rất rẻ (VS SH, PS, LX...) và cũng biết lâu nay xe của ga của SYM vẫn đi đầy đường, thế là mua con Shark. Mới đi 1.000km, nhưng nhận xét chung là TUYỆT: Máy êm, tiếng chắc, khá bốc (không như một số bạn nói là rất ì), ngồi thoải mái, giảm sóc khá, chắc xe; tốc độ tốt (vì là xe mới nên chưa dám thốc ga, nhưng tốc độ ở mức 80km/h thấy tay ga vẫn còn nhiều, không có cảm giác chờn chợn - tôi đã sử dụng AB rồi nên biết rất rõ); xăng cỡ dưới 3 lít/100km (đi hỗn hợp chủ yếu phố và ít đường trường nên chưa tách bạch được) - vậy là quá lý tưởng với xe tay ga (tôi thấy tiêu hao nhiên liệu ở mức tương đương AB).
    Một số điểm góp ý:
    1- Đèn: Độ chênh lệch giữa fa và cốt không lớn, mặc dù đèn rất sáng; nếu đi cốt thì gần quá không quan sát xa khoảng chục mét được, phải dùng fa thì vừa tầm thì người ngược chiều chói mắt.
    2- Chỗ để chân sau: Gần lên phía trước quá, nên người đi mỗi khi chống chân thế nào cũng bị mũi giầy, dép người ngồi chọc vào bắp chân. Thật phiền hà khi trời mưa, đường bẩn vì làm cho người lái bẩn quần.
    3- Có tiếng "kịch kịch: khi đi qua ổ gà, đường sóc, nhất là gờ giảm tốc thì nghe càng rõ. Chắc chắn không phải do lò so giảm sóc yếu, mà tiếng kêu lạ phát ra từ đâu đó có tính va chạm cơ học (có bạn mách đệm miếng xốp dàu 1cm lên bình ắc quy, tôi chưa thử nên không biết có mất tiếng đó không vì cố phát hiện để khắc phục tận gốc).
    Còn về giá xe: Mua quen tại đại lý cấp 1 giá 42 triệu VND, hỏi đại lý Phạm Văn Đồng (Hà Nội) họ nói 43 không lùi. Như vậy là giá xuống so với trước đây.
    Lời khuyên: Nếu ai có ý định mua xe này thì nên quyết định mua, đừng nên do dự, nhất là sợ "người ta" cho là đi xe nhái! Các hãng Oto nổi tiếng trên thế giới còn nhái mẫu mã nhau thì cái xe máy có là cái gì!!!
    Kim Nguyên

  1. Dương Phát phát biểu :

    Cám ơn bác Kim Nguyên nhiều. Chỉ là cái phương tiện phục vụ nhu cầu chúng ta thôi, cứ theo tiêu chí RẺ - ĐẸP - BỀN là chọn.

  1. Nặc danh phát biểu :

    Tôi thấy Trang WEB này giữ nguyên các lời nhận xét chê bai, là rất cầu thị và rất trung thực. Xe bền tại người thôi. Mẫu mã không làm nên giá trị cho người sữ dụng. Luật pháp về sở hữu trí tuệ Quốc tế và Việt Nam cũng ko chế tài các mẫu xe của SYM. Chứng tỏ SYM ko vi phạm.

  1. Nặc danh phát biểu :

    toâi thaáy cuõng thich lam, toi dang du dinh mua no. nhung nghi lai, luc mua thi gia cao nhung lac ban thi gia se thap. mua chiec sh thi ban cung do mat tien hon.hehe

  1. Nặc danh phát biểu :

    Tôi đã chọn Shark không vì kiểu dáng giống SH mà vì từ lâu thích dòng xe cao,to phù hợp với thể hình của mình.Giá cả 49 T ra cart vert là chấp nhận được,độ bền khá tin cậy qua các dòng atila trước đó,hậu mãi tốt và giá phụ tùng rẻ.
    Nhận xét về Shark : Xe depart hơi yếu nhưng lên đến 30km/g trở lên thì "bốc" rất nhanh,tốc độ tối đa hơn 100km/g.Máy rất êm,kể cả lúc đi tốc độ chậm hay tăng ga.Tiêu hao nhiên liệu trung bình 3 lít/100 cs.Xe chạy tốc độ cao rất đầm,không bị chao.Xe có nước hậu ngọt,trả ga về không bị ghì máy,trớn rất mạnh(Điều nầy hơn hẳn đời Atila).Người lái có tầm ngồi cân xứng,thoãi mái,không bị dồn trọng lực ra trước gây mõi lưng,không bị hơi nóng từ máy xe ảnh hưởng.Đèn trước cực sáng,tầm rộng (50/60w).Vị trí đổ xăng tiện lợi.Tìm vị trí đậu xe và mở cốp yên bằng chìa khóa rất hữu ích trong nhiều tình huống.Ngoài các ưu điểm kể trên ,chưa thấy nhược điểm gì khác (Chỉ có depart hơi yếu).
    Nói chung là hài lòng giữa giá trị đồng tiền với sở thích kiểu dáng,độ bền và tiện ích của Shark.

  1. Nặc danh phát biểu :

    Của rẻ là của ôi, của nhái là không chơi, xe hãng nào cũng được nhưng miễn không mang tiếng sao chép thì OK.

  1. Nặc danh phát biểu :

    Một bộ phận người tiêu dùng "kém thông minh" ở VN luôn đặt chỉ tiêu mua sắm (riêng về xe gắn máy)như sau:
    -Sản phẩm giá càng đắt(dù có vượt quá giá trị của nó) thì người sở hữu nó càng có "đẳng cấp"!Đây chỉ là sự ngộ nhận hết sức ngớ ngẫn về giá trị của chính bản thân mình.
    -Hay tự biến mình thành PR không công cho nhà sx xe máy chỉ vì sự ganh tị hoàn toàn có tính cách sở thích cá nhân.(Nhìn thất rất nhiều trên các diễn đàn mạng)
    -Hay chạy theo số đông tiêu dùng mà bỏ qua các yếu tố khác,chỉ nghĩ rằng càng nhiều người sử dụng thì món hàng đó càng tốt.Nhà sx luôn biết đánh vào tâm lí "bầy đàn" nầy để đạt được doanh số cao.
    -Nghèo nhưng thích chơi sang.Sang kiểu nầy thì giống như câu dè bĩu dân gian :"Khoái chơi sang thì có ngày sáng chơi ...khoai!"
    Vài lời trên diễn đàn mua sắm xe cộ cho vui.

  1. Bye bye SYM phát biểu :

    Khoái SH nhưng tiền ít nên hít Shark cho đỡ tủi thân hì..hì...

  1. Nặc danh phát biểu :

    Làm như giỏi văn lắm! SYM máy tốt, chỉ là không tuyển được nhân viên có đầu óc sáng tạo thôi. Nhái thì kệ người ta, mua ko mua thì thôi, rõ là đồ miệng rộng. Đồ đàn bà

  1. Unknown phát biểu :

    mấy bố ko có tiền mua se ngon vào đây chém gió chứ có hiểu cái dek j về SYM đâu =)). Người ta đi ầm ầm ra đường đó, ko mua thấy ng` ta đi đố kị nổi lên ah?

  1. Nặc danh phát biểu :

    vưa túi,mẫu mã đẹp thì mua.mấy kái loại sĩ tiền thì éo thèm chấp.thằng sym nó nhái ai thì nhái liên ưan éo zì đến mấy ông ăn không ngồi rồi.có xe để mà đi là ngon rồi.phát ngôn lung tung thối éo chịu được

  1. Nặc danh phát biểu :

    Xin khẩn trương bán dòng xe SYM Wolf 125 Classic ở Việt Nam đi ạ. Anh em yêu xe mong mỏi lắm rồi.

  1. Nặc danh phát biểu :

    Hjhj toàn các bác nhịj xiền em đây thic cả ông SH, PS lẫn Shark hehee mỗi tội dex có xiền đang phải chạy con Angel Hi từ năm 2003 đến nay vẫn cõng mình ngon ơ, kưa gái vẫn đổ rầm rầm lại tiết kiệm xăng nữa (phân khối nhỏ mà)Chẳng biết mấy con SYM mới này có hệ thống phun xăng điện tử (EFI) giống Fi của honda chưa? Hôm nào đánh con lô mua em Shark đi tán mấy em chân dài cho oai hehe

  1. Nặc danh phát biểu :

    blueshadows:
    Con SYM vừa túi tiền, mẩu mả củng đẹp. Theo tôi "của bền do người".
    Chỉ mong SYM có nhiều sản phẩm giá rẻ để nhiều người dân lao động nghèo có thể nghỉ tới. Còn đở hơn họ phải đi mua xe của "Hồ Cẩm Đào" đi lại kg được an toàn.
    Theo tôi nghỉ mua xe để mình cưởi nó, chứ đừng để nó cưởi mình là được rồi.

  1. Nặc danh phát biểu :

    Có ai chỉ giúp tôi mua xe Shark ở shop nào ở Tp.HCM với giá cả và phục vụ tốt. Xin cảm ơn

  1. Nặc danh phát biểu :

    mướn mua xe Shark củ chạy rồi mà còn tốt thì phải tìm ở đâu hả các bác?

  1. Nặc danh phát biểu :

    Có ai chỉ giúp tôi mua xe Shark ở shop nào ở Nha Trang với giá cả và phục vụ tốt. Xin cảm ơn

  1. Nặc danh phát biểu :

    Sham nach vơ vân, sj djên ảo . Lây hang cua Nhât đj so vơj đaj loan. Sao tuj pây pjt no ăn căp y tương . Nêu như vây thj sym lam gj đc phep sx đên h nay đung la vn ham đjch pư.

  1. Nặc danh phát biểu :

    tui o my ve van con tui ra mua xe thi no cho chiet xe air blade toi hoi chu xe con chiet nao moi kg chu xe noi con sym khi toi thay no la tui chieu lien toi noi con toi con phai chay xe nay moi hop gi con cao khi con len chay thi thay no sang lam con xe air blade thi de may nguoi nho con chay khi toi mua ve tui chay het ba thang thi thay no ok lam toi chay cung nhieu xe lam theo toi nhan xet thi xe sym khi de ba chay thi no tu tu len thoi nhung khi chay toi 30 tro len thi no khac chay len chung nao thi luc cua xe no day di le lam toi rat thich dan den cua no khi chay ban dem no rat sang co in loi cho minh chay ve dem lam con vu ben hay kg thi cac ban hay nhin lai attila di no co mat o thi truong bao nieu nam roi co bao nhieu nguoi thang phien dau noi chung hang dai loan thi phai hon trung quoc va thai lan roi con bi voi nhut thi dai loan kg bang con nhay hay kg thi chuyen do kg quang trong con nguoi nao ma noi chay hang nhay la dom thi tri te nguoi do thap lam do con muon chung to minh la cau thi mua may bay lai moi chung to minh la cau con xe 2 ban chi la phuong tien di lam hay choi ma thoi cam thay thich xe nao thi mua xe do thoi vn minh song be ngoai qua kg co in loi gi cho minh het hay song cho chinh minh tot hon nguoi my nguoi ta song thuc te lam

  1. Nặc danh phát biểu :

    CHỈ VÌ MẤY CÁI XE CỦA HỌ MÀ NGƯỜI VIỆT MÌNH LẠI ĐEM NHAU RA PHỈ BÁNG , CHẾ NHẠO:(

  1. Nặc danh phát biểu :

    Benh si~ chet truoc benh Sida...
    Du sao xe gan may cung chi la phuong tien di lai...
    Neu co khoang 150tr de mua SH thi toi xe mua Shark voi gia 45tr...hay dung 105tr con lai de lam viec gi do co ich hon...

  1. Nặc danh phát biểu :

    SYM chay tot lam, may thang Honmda hay Yamaha chi la thuong hieu thoi, an thuong hieu la chu yeu.
    Minh nho anh trai minh mua 1 con dream cua sym nam 1999 chay bay gio van vi vu, cong nhan tot that chang hu hong gi, gio minh dang chay shark

  1. Nặc danh phát biểu :

    Cac bac' dung coi thuong Cong Nghe cua Taiwan, hien nay the gioi dang noi len 1 nen kinh te moi ma, My, Nga, Eu deu phai nhuc dau, do la nen kinh te Chiwan ( China & Taiwan ). ho dang tim moi cach ngan can Ho Cam Dao ket hop voi Taiwan, ben Ho Cam Dao la Cong Xuong cua the gioi, con ben Taiwan co cong nghe nen may ga bu ( My Nga ) deu khong muon thay ho ket hop lai...

  1. Nặc danh phát biểu :

    đúng là lưỡi ko xương nhiều đường lắt léo. xe hợp với dáng người, hợp với túi tiền, hợp với công việc thường xuyên sử dụng và tốt tốt 1 chút chỉ cần đi được 5,6 năm rồi chuyển mua xe khác là ok rồi. sym, hoanda, yâhama hay j j đó thì thời buổi tiền mất giá này có ai đi cả đời đâu, có loại mới ra dân tình lại đổ sô sâu xé thôi.

  1. Nặc danh phát biểu :

    ng viet minh co cai benh si dien hao,bi may thang honda danh vao tam li.cu cho la sym an cap mau ma di nhung nhu the moi tao ra canh tranh va co loi cho ntd.cac ban k hieu biet lai cu chiu no.cang de thang honda dooc quyen no cang bop co dan minh.ma no an cap mau ma thi co the sx dc sa0?chan cac ban lam!toan si hao.toi k benh hang nao ca ma la nx rieng cua m.

  1. Nặc danh phát biểu :

    minh thay wolf cua sym chay tot
    xin cac ban cho y kien ve dong xe nay.

  1. Nặc danh phát biểu :

    Cang doc cang thay may anh may chi kem hieu biet that. Em thi em khong ton tho mot thang nao SYM hay Honda hay .....Cac anh cac chi che nguoi ta nhai sao khong nhin lai minh da tu nghi va lam ra cai gi bao gio chua? hay la toan di sao chep roi chinh sua, sao cac anh chi co the di noi sau nhung nguoi giong minh nhi?

  1. Nặc danh phát biểu :

    Đọc xong thấy nhiều người ngu không đỡ được, sao phải nói thằng nào nhái thằng nào làm gì??? Shark nó có giống SH 100% không mà bảo nhái, thấy các hãng khác không? xe là theo xu hướng và thị hiếu người tiêu dùng kể cả ô tô hay xe máy đều vậy, thấy đẹp và vừa lúa thì quất thôi. Tiền thì ít mà cứ bấu đít bọn làm tiền. Nói không với honda, tôi yêu việt nam đồng.
    Thông báo tuyển Shark Club khu vực phía Bắc - LH: Hùng 0977.075.404
    Shark Club khu vực phía Nam vô web http://www.bikervietnam.com/bfrm/forumdisplay.php?f=227 để tham gia, cảm nhận sự thật về Shark

  1. toan phát biểu :

    bây h cái xe k quan trọng như trước kia, theo tôi, sym còn hợp lý hơn sh 150 triệu, để tiền mà làm ăn. nếu hơn thua thì chỉ ô tô mới quyết định, chứ a chạy con sh cũng chẳng sang trọng hơn con shark được bao nhiêu, quan điểm của tôi, thích là chơi, khỏi lăn tăn, đi 2 năm k thích thì bán.

  1. Nặc danh phát biểu :

    Chỉ chiếc xe máy mà mấy bác bàn tán, chém nhau ác liệt. Nói Thật trên đời này chẳng ai ngu cả...chỉ vì ai thích cái gì thì tậu cái đó về thôi...Thời gian sau chán thì tậu cái khác..Nếu hỏi về shark thì chỉ bàn về shark có ưu nhược điểm gì cho anh em tham khảo, còn ai mua gì thì ai có tiền người đó quyết định.Có bao nhiêu mà diễn đàn nào cũng ào ào tranh luận...

  1. Nặc danh phát biểu :

    thật sự thì dân VN rất nhiều người có kiểu suy nghĩ nông cạn thật đấy, cái sang không phải phụ thuộc vào cái xe cái cộ mà vào cái nhận thức của con người. nói như mấy bạn thì thằng nhà quê óc bã đậu 1 chữ bẻ đôi cũng ko biết cưỡi trên con xe Ét Hát thì lại thành người sang à =)) ôi đúng là cái suy nghĩ nông cạn khi nghĩ xe phại xịn, xe phải đắt :o:o, trẻ con thật:-S . QUan điểm của mình ý xe đẹp với đi tốt là đc chứ đắt hay ko thì nó cũng chỉ là cái xe, là cái phương tiện để đi thôi:|, đâu nhất thiết phải khủng hay ko :-S . Nếu là mình thì mình mua Shark thứ nhất là chạy cũng tốt, nhìn đc, tiền thì vừa phải lại an toàn hơn. Nếu có lỡ mất cũng k xót như cái con ''Ét Hát'' đc mỗi cái mã mà đắt đỏ, vào tầm mắt của trộm cắp lúc mất thì mới biết thế nào là sang nhé =)). Mua cái xe vừa tốt vừa đẹp vừa rẻ rồi để tiền làm việc khác còn có ích hơn là thể hiện mình = cái 1 xe :o . Thật nông cạn :-J

  1. Nặc danh phát biểu :

    nếu thấy rẻ mà đi dc la tốt rôi

  1. Nặc danh phát biểu :

    nhaj thj sao chu! co xe chay roj moj noj! shark muon nam nak! kaka...^^

  1. Nặc danh phát biểu :

    dung đấy,shark la đươc rồi,chỉ có bọn ngu,sỉ diện hay dư tiền,bụng đói lòi phèo mà đòi đi xe sang.

  1. SYM - CHUYÊN GIA NHÁI CÁC HÃNG KHÁC phát biểu :

    Có tiền thì mua đúng xe, đúng hiệu. Người có lòng tự trọng không đi xe nhái, vậy hén!!!

  1. Nặc danh phát biểu :

    Quyết định mua Shark !!!

  1. Nặc danh phát biểu :

    mình cũng biết là SYM nhái nhưng mà mẫu mã cũng tạm chấp nhận được đối với những người có thu nhập trung bình như mình thì mua sử dụng cũng rất kinh tế.

  1. Nặc danh phát biểu :

    tháng làm được có vài triệu, ăn còn ko đủ mua được chiếc xe rẻ là mừng rồi,

  1. Nặc danh phát biểu :

    co tien ai k thich xai han tot moi toi k du tien nen danh chon xe nao ra, dep, ben...con chuyen nhai hay k la chuyen khac nghe tui co tien cha bai hang nhai nay no thay buc qua..cuoi cung coc can biet nhai hay khong, phu hop tui tien lai thich nua thi mua thoi...noi nhieu nghe phat met

  1. Nặc danh phát biểu :

    Mây ông đối thủ cạnh tranh với SYM cứ phi vào mà chém gió để hạ thấp đối thủ, thực chất SYM rất tốt. Với thiết kế luôn luôn cải tiến và mang cho khách hàng cảm giác an toàn về túi tiền và hình thức của xe. Đấy là điều người tiêu dùng quan tâm. Tôi thấy chiếc Shark này rất ổn và khá là đẹp mắt. Tôi đang có kế hoạch tậu một em Shark 170 lúc đấy các chú SHi 150 cứ phải nói là hít khói cả về giá cả lẫn tốc độ.

  1. Nặc danh phát biểu :

    Mây ông đối thủ cạnh tranh với SYM cứ phi vào mà chém gió để hạ thấp đối thủ, thực chất SYM rất tốt. Với thiết kế luôn luôn cải tiến và mang cho khách hàng cảm giác an toàn về túi tiền và hình thức của xe. Đấy là điều người tiêu dùng quan tâm. Tôi thấy chiếc Shark này rất ổn và khá là đẹp mắt. Tôi đang có kế hoạch tậu một em Shark 170 lúc đấy các chú SHi 150 cứ phải nói là hít khói cả về giá cả lẫn tốc độ.

  1. Nặc danh phát biểu :

    Mây ông đối thủ cạnh tranh với SYM cứ phi vào mà chém gió để hạ thấp đối thủ, thực chất SYM rất tốt. Với thiết kế luôn luôn cải tiến và mang cho khách hàng cảm giác an toàn về túi tiền và hình thức của xe. Đấy là điều người tiêu dùng quan tâm. Tôi thấy chiếc Shark này rất ổn và khá là đẹp mắt. Tôi đang có kế hoạch tậu một em Shark 170 lúc đấy các chú SHi 150 cứ phải nói là hít khói cả về giá cả lẫn tốc độ.

  1. Nặc danh phát biểu :

    "Có tiền thì mua đúng xe, đúng hiệu. Người có lòng tự trọng không đi xe nhái, vậy hén!!! "
    Ong nay co tien thi mua do hieu mac, con khong thi o truong chu dung mac do dom, mat tu trong lam, di xe dep ma mac do dom thi nguoi ngoai nhin vao nghi sao tu biet :))

  1. Nặc danh phát biểu :

    toan mot lu dien,thang nao co tien thi mua sh ma di bo deo co tien bo mua
    shark bo phong,mat cung deo tiec nhu thang mat
    sh!!

  1. DAI GIA CHAN DAT (-.-!) phát biểu :

    "AN COM THIT BO THI LO NGAY NGAY,AN COM MAM CAY THI NGAY O O" !cuoi SH ma dung o dau cung phai de y lo mat "cua dong tien" thi dau tim ma chet,hehe....tien mua SH em mua 3 con SHARK 3 mau # nhau chay cho lanh,thoai mai ma chay.

  1. Nặc danh phát biểu :

    chú nào chê SYM thì bữa nào rãnh mang xế yêu của mấy chú tranh tài cùng Attila Vic trái 70 của tui nào.

  1. Nặc danh phát biểu :

    Đụ Mẹ Bọn May Ngu Như Con Bò . Mua Giá Cữa Hãng 62 tr Làm Giấy Luôn Mà Tụi Bây Kiêu 2 3 Năm Sao Bán Lại 10 Mấy Tr . Đụ Mẹ Chứ Ko Phải Thèm Chết Mẹ Mà Đéo Có Tiền Mua Đợi 2 3 Năm Sao Mới Dám Mơ Ước Tới Ah . NC Ngu Như Con Bò

  1. Nặc danh phát biểu :

    nhái cái gì,tui nói cho mấy ông nghe nè,mấy ong thấy thương hiệu xe huyndai ko,mấy ông có thấy giống thằng mitsubishi ko xin noi rang y chang có tiền mua mitsubishi ko hay chọn huyndai,rồi xe asia có giống hino ko xin thưa ko khác,có tiền mua hino ko,deawoo có khác gì isuzu ko cũng ko khác,có tiền mua isuzu ko hay chọn deawoo,mỗi ng có mỗi sở thích,ai thích gì mua nấy thằng nào chủi tùm lum,biết đc đánh chết mẹ nó luôn đ

  1. Nặc danh phát biểu :

    mình có người quen mún bán Shark 30tr, có nên mua ko anh em

  1. Nặc danh phát biểu :

    cac ban than men !thay moi nguoi giong nhu la dang khoe cua voi nhau do nhung that su da co ai tung su dung may con xe moi nguoi dua ra chua?theo minh thi con nguoi thi con cua ma neu chet thi se het!cac hang xe cung giong nhu moi nguoi dang tranh cai thoi!den khi nao het cai thi chac khong ai dang co nhieu tien ma con co hoi chay cac loai xe cua cac hang xe ban nua dau?chao!dung hon thua nua cac ban gan dat xa troi!

  1. Nặc danh phát biểu :

    i love you shark

  1. Nặc danh phát biểu :

    cac bac SYM nghien cuu sx oto .. cho dan LD Viet Nam con co co hoi di 4 banh chu. Rat ung ho cac bac. viva taiwan

  1. Tuan To Ma Hoc. phát biểu :

    Shark da thuyet phuc toi khi lan dau di thu.quyet dinh mua va ko quan tam den y kien gi khac .

  1. Nặc danh phát biểu :

    DIt me may thang deo biet gi thi im di. bay gio no khong lam theo mau~ ma~ Kieu dang nhu vay thi` con` goi gi` la` xe may.. Neu' n0' Pha cach Ra thi xau om` ah`.. Xe may thi phai co kieu dang hinh thuc chung.. Keu n0' an cap mau ma la sao..

  1. Nguyên phát biểu :

    Mua SYM mà dùng, bền, ít hao xăng, chắc chắn là tốt rồi

  1. Nguyên phát biểu :

    Mua SYM mà dùng, bền, ít hao xăng, chắc chắn là tốt rồi

  1. Nặc danh phát biểu :

    Mình chưa đủ tiền chứ nếu đủ tiền cũng sẽ mua shark, chủ yếu xe nhìn không xấu, chạy tốt ít hư vặt là được rồi. Chuyện xài đồ nhái chẳng liên quan gì đến tự trọng hay không cả, người VN cũng ko thua gì dân trung quốc về cái khoản ăn cắp bản quyền đâu, từ quần áo, điện thoại, đồng hồ cũng chuyên môn làm nhái hoặc mua đồ nhái về xài đó thôi. Bạn nào nói không tự trọng mới đi xe shark thì coi lại mình đi, bản thân có mặc quần áo nhái các thương hiệu, xài đồng hồ nhái, mua đt trung quốc nhái về xài không, nếu thật sự muốn tẩy chay đồ ăn cắp mẫu mã thì có ngon mua mọi thứ từ quần áo, giày dép, đồng hồ, mắt kiếng toàn đồ xịn chính hãng, giá tính bằng $$$ đi.........

  1. Nặc danh phát biểu :

    Hi mình cũng định mua Shark 170cc,quen dùng hàng Đài Loan rùi,điện thoại thì HTC quá nổi tiếng rùi,thực ra nếu Shark giống SH100% e cũng mua vì kiểu dáng phía trước ko đẹp bằng SH,nói vậy chứ ai chả muốn mua SH đúng ko ah,đẹp,sang trọng và đẳng cấp đối với ng dùng VN ta,nhưng ít tiền Shark là lựa chọn ko tồi vì kiểu dáng to,hơi giống SH mà đặc biệt là rẻ,với hơn 40tr e nghĩ nó tốt hơn Air blate,novo LX...,bỏ qua yếu tố thương hiệu thì khi cưỡi Shark vẫn toát lên vẻ đẹp riêng đó ah nhất là bác nào thích khoe thì về quê,tỉnh lẻ nó vẫn sang trọng chán so với mấy e be bé kia,hii,ở HN thì có chạy SH cũng chả ai ngắm đâu,có chăng chỉ có Posche,Lamboghini,Ferarri...người ta mới nghiêng ngả ngó lơ ấy ah@@

  1. Nặc danh phát biểu :

    thang nao ma noi soc vay cho tao biet bi danh coi

  1. Nặc danh phát biểu :

    o tien choi do nhai cung chang sao chi so nhung thang sao lon no cho du cha co duoc chiec xe nhai ma di

  1. Nặc danh phát biểu :

    minh di con shark thay tuet. an dut novo va ablet. chi hoi thua sh ve gia tien thoi chu con sh xau nhu ma

  1. Nặc danh phát biểu :

    so ve do ben thi sym khong thua honda la may. con thang yamaha khong tinh,cac ban cu xem con novo doi cu bay gio nhu dong sat di dong thi biet,con con atila doi cu van chay ngon.cu sym ma chon re, ben, dep

  1. SangNV phát biểu :

    Toàn những kẻ to mồm mà ko biết gì ? Ko biết nghĩ gì cả ? Nếu cứ để các hãng như Honda chiếm thị trường thì đến bao giờ người thu nhập thấp mới mua được 1 chiếc xe đi tốt tốt 1 tý ? SYM nó đáp ứng được phần lớn nhu cầu người dân rẻ , tiện ích , vừa túi tiền ... Mình đang đi Shark 3 năm nay mà chưa sửa chữa gì cả ngoài đi thay dầu bảo xưỡng

  1. Nặc danh phát biểu :

    toi doc tu tren xuong duoi...thay cac ban binh..loan,so sanh giua cac hang xe 1 cach ..ngu suan het biet.ne:sym,honda,yamaha,suzuki.vv co thang nao bieu khong cho cac ban xe de di khong?vay ai thich xe j mua xe do co dau ma ....po tay.

  1. Nặc danh phát biểu :

    toi doc tu tren xuong duoi...thay cac ban binh..loan,so sanh giua cac hang xe 1 cach ..ngu suan het biet.ne:sym,honda,yamaha,suzuki.vv co thang nao bieu khong cho cac ban xe de di khong?vay ai thich xe j mua xe do co dau ma ....po tay.

  1. Nặc danh phát biểu :

    May thang dien

  1. minh duc phát biểu :

    Cám ơn bác Kim Nguyên nhé, đọc hoài phát biểu tui mới nhận thấy bác nói đúng, vì tui cũng đang kết duyên cùng em Shark, chung quy lại không có các hãng xe (Tàu, Đài) thì người dân lao động Việt minh lấy đâu ra xe mà đi, ngay chính lúc chưa có các hãng xe Tàu, Đài, Hàn thì Các DN Việt mình SX xe Supper Dream cũng giá trển trời, mẫu thì của ai?.

  1. Unknown phát biểu :

    Qua những lời trao đổi của các bác em thấy Shark hơi bị kết đấy! Bác nào nào thik Honda em để lại cho Wave110 thai xin đời 2000 máy chưa mổ xẻ, hơi đang khỏe chỉ có tội ăn dầu một chút về thay xác măng là ôkê! Khoảng 10 củ thôi em thêm ít nữa rước chú Shark về đi cho máu!

  1. Nặc danh phát biểu :

    em xin lỗi, nhưng chúng ta đều là ng việt nam, k có giai cấp khi máu cùng đỏ, k có giai cấp khi nước mắt cùng mặn. tại sao chỉ vì các loại xe mà nhiều ng lại dùng từ không hay để nói vs đồng bào mình như thế? xe nào trước khi mua cũng dc mọi người xem xét kĩ, nếu thấy chất lượng, đẹp hợp túi tiền và hợp ý thì sẽ dc chọn thôi. có cần phải chứng tỏ mình đẳng cấp khi nói xe nhái hay k nhái k? xin hãy sống với nhau bằng tấm lòng thương yêu. xin hãy có những nghĩa cử cao đẹp khi giải thích, tư vấn cho mọi người. chúng ta k cần phải phân bua nó nhái hay k nữa đâu các anh chị nhỉ ^^ ngày mới vui vẻ!!
    .................Hana..........

  1. Nặc danh phát biểu :

    xe sym Shark dang cung duoc day chu dung co che

  1. Nặc danh phát biểu :

    sao cac ban lai noi nhu sym nhai sh.neu nhu shark ra truoc sh thj thu hoi xe nao nhai xe nao.

  1. Nặc danh phát biểu :

    CHO MÌNH HỎI HIỆN TẠI GIÁ XE SHARK LÀ BAO NHIÊU ???? THANKS CÁC BÁC NHIỀU :)

  1. Nặc danh phát biểu :

    Sao cư nói là ăn cắp mẫu mã, Trên đời mà học nhau những điều tốt đẹp và phát triển lên thì không có gì là xấu cả, suy cho cùng thế giới này học nhau rất nhiều, nhiều người cho đi học mà không học nổi đó ./.

  1. Nặc danh phát biểu :

    mới mua shark , airblade ko độ chạy đéo lại shark , cầu cho mấy thằng giàu chảnh đi sh 150 tr bị cướp cắt cổ hết đi , shark an toàn hơn sh vì ít bị cướp biết không mấy thằng ngu . tao có tiền mua mercedes thì tao cũng mua shark không mua sh vì tao còn muốn sống .

  1. Tôi thì không biết nhiều về xe, nhưng tôi thấy người Việt chúng ta nhiều khi theo phong trào, mua hàng theo dạng cảm tính nhiều hơn là dùng lý trí để suy nghĩ. Suốt ngày chỉ giỏi chê bai, nếu không có sản phẩm thứ nhất làm sao có sản phẩm thứ 2, sản phẩm thứ 2 thì phải cạnh tranh với sản phẩm thứ nhất nên nó phải gần giống (người ta gọi là bắt chước) và giá phải cạnh tranh thì mới có sức cạnh tranh với sản phẩm thứ nhất chứ.Khi các bác ra làm kinh tế thì sẽ thấy rõ điều này. Do đó, khi mua hàng gì thì trước hết phải xem cái túi tiền, mục đích sử dụng của mình và dựa trên các thông số để lựa chọn sản phẩm phù hợp. Đừng có nhà tranh vách đất mà đi xe SH, suốt ngày không làm được việc gì mà chỉ lo canh chiếc xe, và canh me mấy tay ăn cướp. Muốn làm gì cũng nên xem lại túi tiền của mình là tiền nhiều số = polymer hay là tiền cắt đồng xu các bác nhé.

  1. Nặc danh phát biểu :

    Tôi rất đồng ý với ý kiến trên " Thung carton gia re.."
    Vừa rồi tôi thấy SYM cho ra Shark125FI tôi cao to nên thấy em này phù hợp, bác nào đã từng đi rồi thì chia sẻ cho tôi chút kinh nghiệm, tôi xin cam ơn!
    tinh_coma1@yahoo.com

  1. Xét tuyển CĐ-ĐH 2012 phát biểu :

    Tôi vừa mua con shark 2011 với giá 24tr200. Đi về thấy ổn lắm. Mua xong về lên mạng mới tìm hiểu về xe. Xong thấy mọi người nói nhiêu quá. Tôi thấy buồn cười. Tôi mua vì mới mất con AB. Tôi nghĩ là tôi mua được giá rẻ vì nó hội tụ đủ những gì tôi cần.

  1. Unknown phát biểu :

    Sh thì xa xỉ quá.. kinh tế còn nghèo mà cứ thích xài sang không à.. tớ mà có tiền tầm con SH thì tớ cũng mua Shark thôi.. để tiền mua thêm 2 con Shark nữa tặng bố mẹ đi cho vui... khỏi ko cuớp nó chặt tay..;) rẻ, bền, đẹp.. đỉnh cao của phong cách^^!

  1. Unknown phát biểu :

    Các bác ơi đựng la lối ôm xùm nửa . Nói chung tùy vào khả năng của mổi người thôi . Có tiền nhiều dư giả thì mua sh còn kẹc kẹc thì mua sym củng ok thôi . Nhưng nói về đẳng cấp thì sh là đỉnh rồi đừng bàn nửa .

  1. Nặc danh phát biểu :

    nhái con đị mẹ tụi bây đó
    AI CÓ TIỀN THÌ MUA ,AI THÍCH KIỄU NÀO THÌ NGƯỜI TA MUA ,CON ĐĨ MỤ NỘI THẰNG NÀO NÓI KHÔNG CÓ TỰ TRỌNG MỚI MUA CHỨ , CO TIỀN THÍCH CHAY LÀ QUYỀN NGƯỜI TA. XE NGƯỜI TA CÓ BẢN QUYỀN NGƯỜI TA CHỨ ĐỤ MÁ MẤY THẰNG MÀY AK

  1. Nặc danh phát biểu :

    thật là rắc rối, mổi người mổi í, toi6di9 shark da gần 3 năm rùi vẩn ok

  1. Nặc danh phát biểu :

    tôi tháy shark là vùa túi tiền mà hoang trọng nhất là giá hộp lý và mình có khả nang SYM là hang có thương hiêu trên 20 năm tôi mong các bạn đưng nói sym nhái hs nhé

  1. Nặc danh phát biểu :

    bạn cần chi mà hoang tâm những phát khôn thiê1u hiểu biết hoang trọng là mình SYM luôn ra mâu giá re danh cho người thu nhập thạp

  1. Nặc danh phát biểu :

    Để ý mà xem toàn các loại vịt gà chưa đi bao h thì nhận xét như thánh, nào là nhái nào là hao xăng và động cơ ko tốt bằng, đúng là não ngắn mà cứ thích chém, đảm bảo chưa đi xe của SYM bao h mà chém như thần, Honda tốt thật nhưng chưa có kinh nghiệm thì đừng có sủa bậy, Nhà tôi có đủ Honda và SYM và tôi đi Atila 5 năm nay rất tốt, động cơ ổn định. Mỗi hãng đều có cái hay riêng họ mới tồn tại được bao nhiêu năm nay, VÍ dụ SYM mà chất lượng tệ thì có ai đi ko, chết liền ah....Mấy đứa mõn thối cứ được cái tài sủa bậy dìm hàng thôi, đi rồi chỗ nào chưa được viết chi tiết ra cho người khác thấy, nói động cơ không tốt bằng ĐCM nói như vậy trẻ con cũng nói được. Ngu vãi ra.

  1. Nặc danh phát biểu :

    con cet

  1. Nặc danh phát biểu :

    Ai thích SH thì dù ít tiền cũng cố mua cho bằng được, còn người chỉ thích Shark thôi thì dù có cả đống tiền người ta cũng chỉ mua Shark. Quan trọng là sở thích và tính cách. Chả ai ngu cũng chả ai khôn trong việc chọn mua xe cả. gì mà phải chửi nhau ầm ĩ vì một chuyện không đáng. Tôi không đi Sh, cũng không đi Shark, tôi đi Pi. Với tôi Pi là tuyệt nhất vì tôi thích. vậy thôi.

  1. Unknown phát biểu :

    Thật mắc cười vì vụ nói nhái hàng mà bà con om xòm.Sh tại Italia thường dùng để nhân viên đi giao bánh pizza cho khách.Về VN lại đẳng cấp,chán như con gián, hãy ở bên Italia rồi biết người ta xem SH như thế nao? Nên biết, nhãn hàng Shark được đưa qua Ý dạng phân khối lớn trước khi Honda xuất xưởng chiếc SH đầu tiên đến 2 năm ngay tại Ý quốc.Tại Đông Nam Á, VN là thị trường duy nhất nhập SH mà thôi.

  1. huong phát biểu :

    Mình đang đi SYM, được 10 năm rồi, máy tốt, đi đầm xe, rất thích.

  1. huong phát biểu :

    Mình đang đi SYM, được 10 năm rồi, máy tốt, đi đầm xe, rất thích.

  1. Nặc danh phát biểu :

    Mình đã đi cả hai loại SH và SHARK thú thật bác nào sỹ diện thích hào nhoáng thì chấp nhận mua em SH nhé, chi phí của bệnh sỹ là số tiền có thể mua thêm 2 em SHARK, xe đầm và êm như nhau, ăn xăng như nhau nhưng địa hình đồi dốc đứng em SH thua xa em SYM, em SYM leo cực khoẻ, cực êm, k è è, và vì thế sau khi đã đi cả hai loại tôi chọn SHARK, nó ăn xăng bt và còn thua xa VESPA về độ ăn xăng, tay ga bền hơn.

  1. Nặc danh phát biểu :

    Mình cũng đi SYM và thấy rất hài lòng, thấy mình lựa chọn thông minh khi mua dòng này

  1. Nặc danh phát biểu :

    trong no that tu tin khi di tren duong con xe sh xau tinh nang no it con xe shark co nhieu tinh nang hon. ten nguyen huu cuong.

  1. Nặc danh phát biểu :

    Toi rat thich chiec shark va dang co y dinh mua. Toi khong biet chat luong the nao. Co hao xang lam khong. Toi la nu cao 1.68m nang 65 kg. Mong cac ban tu van gium nha.

  1. Unknown phát biểu :

    Dong y voi y kien cua ban nac danh.

  1. Nặc danh phát biểu :

    mình đang đi shark, và sử dụng hơn 1 năm nay, hệ thống phun xăng điện tử EFI cực kỳ tiết kiệm, trung bình đi hơn 40km/ 1lít, đằm xe, kéo lên rất bốc mặc dù chỉ là 125cc nhưg cũng kéo lên đến 80km/h, bạn nào nói Shark là xe nhái SH thì nên coi lại mình nói đúng hay sai, 1 hãng ngta đưa ra 1 ý tưởng dựa trên những cái hay của hãng khác, làm lại cải tiến lại với 1 hình dáng khác thì sao gọi là nhái, vả lại Shark với SH nhìn jống nhau ở điểm nào, hay chỉ là nhìn dòng xe ga lớn lớn thì kiu là nhái nhau, đều là xe 2 ga bánh làm kiểu dáng lớn thẳng thui, người VN mình ko phải ai có tiền cũng phải SH để chứng tỏ đâu, mình đã tiếp xúc với rất nhìu đại gia rùi, đơn giản thích thì ngta mua, đẹp rẻ và bền, tiết kiệm nhiên liệu, cứ thử nghĩ xem nếu xe của SYM đầu tư 1 công nghệ mới và thiết kế mới thì giá cả sẽ ntn, mình tin chắc sẽ ko rẻ hơn SH đâu nhé, theo mình pít thì các hãng xe đều liên doanh với nhau, công nghệ đc trao đổi với nhau, riêng SYM thì là tự chế tạo ra

  1. Nặc danh phát biểu :

    hay thay the cum den truoc va sau cua shark va sh cho nhau xem co duoc ko ma noi la nhai

  1. Unknown phát biểu :

    đang đợi người nhà về để đi mua shark

  1. Nặc danh phát biểu :

    Shark đi tốt, rẻ đẹp và bền. Mình đi shark đã len 150cc Full dàn lửa chạy ngang tầm với shi về tốc độ. Nhiều người sĩ diện cho là đi sh sang trọng nhưng khi đổ xăng vào xe chỉ dám đổ 50.000 hoặc thậm chí chạy sh ko có đồng bạc nào dính túi. Chỉ khi đụng chuyện cần tiền để xử lý 1 việc mới biết được đẳng cấp của nhau thôi. Nghèo nàn sĩ diện im mồm hết giùm.

  1. Nặc danh phát biểu :

    Tôi ủng hộ các bạn, các bạn thật sáng suốt, xe hợp với sở thích và túi tiền ai thì người đó mua, của mua là của được. Chúng ta nên tiết kiệm với thời buổi kinh tế khó khăn. Sự phù hợp là điều quan trọng, sỹ hay không, thực dụng hay không thực dụng cũng chỉ đến vậy. Hãy là người sáng suốt lựa chọn sao cho phù hợp. Chúc các bạn vui khỏe thành công

  1. Hiền Lê phát biểu :

    Mình mua chạy tới giờ vẫn ổn, miễn là bảo trì định kỳ. Đi xa đầm xe, kg hư vặt.. nói chung là 13 năm vẫn chạy tốt chưa có ý định đối luôn

  1. Nặc danh phát biểu :

    Mày thì có lòng tự trọng chắc,,, mà có tiền để mua xe chưa..???😏

Leave a Reply

Đăng nhận xét