๑۩۞۩๑ THÔNG TIN và SỰ KIỆN ๑۩۞۩๑

Góp ý

Rất vui lòng lắng nghe những ý kiến của bạn về trang này.

Nếu bạn cảm thấy ở đây có điều gì chưa phù hợp, còn thiếu sót hoặc nên sửa đổi, hãy để lại ý kiến tại đây hoặc gửi email về địa chỉ symmotorcycle[at]gmail[dot]com.

Xin chân thành cám ơn.

Hiện có : 177 Nhận xét:

  1. Nặc danh phát biểu :

    SYM ơi.đừng tự đánh mất mình.đừng FAKE nữa

  1. Thành Việt phát biểu :

    Tôi cũng hy vọng SYM đừng ra hàng nhái nữa. Tiếc cho một hãng tạo ra xe chất lượng chấp nhận được.

  1. Ngo Thai phát biểu :

    Tôi thấy SYM là dòng xe rất phù hợp với mức thu nhập của người Việt với thiết kế bắt mắt và chất lượng ổn định.
    Gần đây, tôi có thông tin SYM chuẩn bị phân phối xe bike tại thị trường Việt Nam. Rất ủng hộ chiến lược kinh doanh này của SYM vì thị trường VN không có xe máy dành cho nam giới. Hãy là người tiên phong trong thị trường xe máy Việt Nam cung cấp dòng sản phẩm này. Thông tin này được các AE trên các diễn đàn rất quan tâm. Tuy nhiên, tôi có góp ý sau:
    Theo tôi biết SYM phân phối chiếc Wolf 125, theo tôi không nên chọn SP này mà chọn Wolf 125 classic, thiết kế tinh tế hơn rất nhiều Wolf 125 (tôi xem trên trang sym.com.tw). Nếu chọn Wolf 125 tôi sợ sẽ không đạt được doanh số mong muốn của Công ty (như Bonus 12 trước kia).
    Đây là một góp ý của khách hàng yêu thích sản phẩm của SYM. Mong công ty quan tâm tới ý kiến của tôi.

  1. Nặc danh phát biểu :

    may nguoi nay ranh thiet khong lo lam an buon ban ma lo viec bao dong

  1. Nặc danh phát biểu :

    Sao không thấy SYM bán kiểu xe wolf125 classic vậy? Nếu bán mà giá cả phải chăng thì sẽ rất nhiều người mua đó! Tôi nghĩ SYM nên chú trong một chút về thị trương xe dành cho đàn ông chứ để mấy hãng xe trung quốc làm dữ qua, bán giá cũng mắc nữa.

  1. Nặc danh phát biểu :

    Thực sự người chơi xe cổ ở VN rất đang nóng lòng chờ đợi mẫu xe Wolf Classic ra mắt. Kiểu dáng classic nhìn rất hài hòa và manly. Thực sự dành cho những người đam mê dáng xe cổ.

  1. Trang Pham phát biểu :

    SYM có sản phẩm mới là Atila Elizabeth EFI , nó là phun xăng điện tử nên tiết kiệm xăng hơn Atila Elizabeth cũ . Nhưng mà nó không có cụm đèn Led gắn trên tay lái với ánh sáng màu xanh nhìn rất bắt mắt và sang trọng như của Atila Elizabeth cũ . Mình có thể góp ý với SYM để lưu ý tới chi tiết này được không . Mình cũng là người sử dụng mà . Mình rất vui khi bít SYM cho ra mắt Atila Elizabeth EFI vì nó tiết kiệm nhiên liệu , nhưng mình cũng thích cụm đèn Led của Atila Elizabeth cũ. Mình đang định mua xe và rất phân vân . Đương nhiên nếu thích mình có thể mua cụm đèn này lắp vào , nhưng mà làm sao lắp trên tay lái được . Hơn nữa , cụm đèn cũng là 1 thiết kế rất đặc trưng của dòng Atila Elizabeth mà. Hi vọng nhà sản xuất lắng nghe ý kiến để có thể tạo ra những sản phẩm đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng .

  1. Nặc danh phát biểu :

    xin dung lam nhai cua cac hang xe khac

  1. Thái Gia phát biểu :

    Ra mẫu mã mới có là lạ tí cũng được NHƯNG XIN ĐỪNG NHÁI CÁC MẪU MÃ CỦA CÁC HÃNG XE MÁY KHÁC OKIE?!

  1. Nặc danh phát biểu :

    toi thay SYM ko he` nhai' nhung hang~ xe khac ma no nhung net dac trung rieng.nhung~ nguoi ko biet j dung co an noi ham` ho`

  1. Nặc danh phát biểu :

    Tôi đã đọc hơn 300 bài về dòng xe wolf125, và cũng đang là số đông ngóng chờ wolf125 classic.Tôi chưa bao giờ dùng xe SYM, nhưng tôi đã sẵn sàng để mua wolf125 classic.Tôi có 1 ý kiến là nếu có sản phẩm mới thì SYM nên pr nhiều hơn để người tiêu dùng có đc sự lựa chon tốt nhất.Hãy bắt đầu là người yêu SYM!

  1. Unknown phát biểu :

    mong cho wolf 125 classic tung ngay

  1. Nặc danh phát biểu :

    theo tôi thì sym nhái rất nhiều mẫu xe của các hãng khác, mà còn để các của hàng của mình làm giá thì rất không phải. quý cty lên làm việc lại với các cửa hàng của mình để có giá tốt nhất cho người mua. thật ra thì tôi không thích mẫu joyride chút nào, nhưng vì giá hơi mền hơn mấy xe khác lên tôi mới quan tâm, nhưng khi đến cửa hàng mới biết bị làm giá cao hơn với giá công bố bán lẻ của cty tôi kg mua nữa, mà đi mua của hãng khác, nếu mà cửa hàng của sym bán đúng giá thì tôi cũng mua của sym rồi. xe của sym kg thể so sánh với các hãng khác được, mà còn đòi làm giá nữa thì rất khó bán.tôi đi cả cửa hàng của honda và yamaha nhìn họ bán đc rất nhiều nhưng cửa hàng của sym thì rất vắng khách. tôi nghĩ cty cũng thắc mắc tại sao lại như vậy vì dựa vào doanh số bán thì kg dc bao nhiêu. tôi nghĩ kg riêng tôi mà còn bao người khác cũng có suy nghĩ như tôi, tôi mong ban giám đốc cty sym có biện pháp với các cửa hàng bán lể của mình để lấy lại hình ảnh trong suy nghĩ người tiêu dùng như tôi.

  1. Nặc danh phát biểu :

    XE NÀY TÔI CHẠY ĐƯỢC KHOẢNG 6 THÁNG, BỊ TRUC TRẶC VÀ LỖI LIÊN TỤC, MỚI ĐÂY CÒN BỊ HƯ HỆ THỐNG ĐÁNH ĐIỆN NỮA, CHÁN LẮM. TỔNG KẾT LẠI TỐN GẦN 2 TRIỆU TIỀN SỬA XE LẶT VẶT, NÓI CHUNG LÀ HƯ HOÀI MÀ CHẠY THÌ KHÔNG NGON BẰNG ATTILA, KHÔNG VỌT, TIẾNG MÁY KÊU TO, DÀN MỦ RẤT YẾU VA QUẸT NHẸ LÀ BỂ CHẤU, GẪY NGAY. TÓM LẠI RẤT HỐI HẬN KHI MUA XE NÀY, VÀ RẤT BẤT MÃN VỚI SYM VÌ BIẾT XE BỊ LỖI MÀ KO XIN LỖI, KO THU HỒI (MẶC DÙ SYM CŨNG ĐÃ CỐ GẮNG LÊN DANH SÁCH KHÁCH HÀNG VÀ FIX LỖI CỦA XE NHƯNG VẪN KO HẾT MÀ VẪN VẬY!) CẢNH BÁO NHỮNG AI CÓ Ý ĐỊNH MUA XE JOYRIDE LÀ:...ĐỪNG NÊN DẠI DỘT MÀ RƯỚC VỀ, VÌ BÂY GIỜ BẢN THÂN TÔI MUỐN BÁN LẠI CŨNG KO DÁM VÌ GIÁ XUỐNG KINH KHỦNG LẮM (DO XE LỖI MÀ). THƯƠNG HIỆU SYM LÀ VẬY SAO? NẾU TÔI CÓ NÓI NỬA LỜI SAI SỰ THẬT HÃY CONTACT VÀ ĐỐI CHỨNG VỚI TÔI, TÔI SẼ SHOW CHO SYM THẤY XE HỌ SẢN XUẤT TỆ BIẾT DƯỜNG NÀO!? EMAIL CỦA TÔI LÀ: truongminhtriet87@yahoo.com.vn

  1. Nặc danh phát biểu :

    chiếc Shark thân to quá mà có 125cc. tôi hy vọng sẽ có Shark 150 nếu có FI thì càng tốt

  1. Nặc danh phát biểu :

    nên tiếp tục cho sản xuất dòng sym Exel II 125 và 150 vì dàng rất đẹp , nên có nhiếu phụ tùng dành cho dòng xe này

  1. Nặc danh phát biểu :

    xe Exel II (gấu béo ) theo tôi thì cũng còn rất nhiều người muốn mua xe này, tôi cũng đang dùng nó, Exel 150 có phần đầu rất hoành tráng chạy bốc, duy chỉ phụ tùng khó kiếm , SYM van nen bán và cập nhật phụ tùng cho bà con yên tâm khi sử dụng dòng xe này

  1. Nặc danh phát biểu :

    xin chao!
    toi mua chiec joyride dc hon 1 nam.toi thay hien nay xe toi bi 1 so van de nhu sau:chay duong xa khi may nong len thi xe jong nhu bi hut hoi.len doc bi khung lai chay khong duoc.khi tang toc thi bugi no bi da lua.khong hieu nhu vay la bi tinh trang ji.xin cho toi biet qua email:trientd@viettel.com.vn

  1. truong phát biểu :

    Tôi nghĩ SYm nên nhập Wolf Classic về , niềm đam mê của đàn ông.

  1. Nặc danh phát biểu :

    mong muốn được dùng wolf classic 125

  1. Nặc danh phát biểu :

    wolf classic 125 sẽ là xe bán chạy nhất.xe sẽ được cấp cảng quý 1 năm 2012

  1. SYM CHÓ CHẾT phát biểu :

    XĂNG TĂNG GIÁ - AI SỬ DỤNG XE SYM SẼ KHÓC RÒNG VÌ UỐNG XĂNG NHƯ UỐNG NƯỚC ~ 20-25KM/L. GHÉT SYM LÀ VÌ CHUYÊN NHÁI MẪU XE VÀ CẢ PHỤ TÙNG CỦA CÁC HÃNG KHÁC - LÀ LOÀI CỘNG SINH BẦN TIỆN.

  1. Unknown phát biểu :

    Xin chào VMEP,
    Tôi có 1 chiếc Angel Hi 80cm3, bị hỏng chụp đèn trước. Xin hỏi, tôi có thể đến cửa hàng nào ở Q9 Tp.HCM?
    Cám ơn.
    tomsy.int@gmail.com

  1. Nặc danh phát biểu :

    ở tphcm thì bảo hành ở đâu vậy a e?

  1. nguyenhoang phát biểu :

    anh em ơi ! đường nên mua xe của sym ! xe chạy mau xuống máy ! hao xăng ! ĐẶC BIỆT LÀ LÚC ĐI BẢO HÀNH , THÁI ĐỘ CỦA NHÂN VIÊN THẤY GHÉT ! MÌNH MỚI MUA 1 CON JOYRIDE NÈ ! xe chạy cùi bắp lắm ! khi mình đi bảo hành 300km thì thái độ của nhân viên thấy ghét ! " xe mình bị kêu ở đằng trức , lần đầu đến sửa về chạy đc 3 ngày thì tiếp tục kêu ! lại đi sửa lần nữa thì mình bị phán 1 câu " NÓ VẪN KÊU THÌ MANG XE ĐẾN CHỖ MUA MÀ SỬA , Ở ĐÂY BO TAY RỒI " MÀ XE CỦA MÌNH ĐC BẢO HÀNH TRÊN TOÀN QUỐC ! NÓI TÓM LẠI AI MUA XE CỦA SYM LÀ MỘT NGƯỜI NGU , VÀ MÌNH CŨNG THẾ ! GIỜ MÌNH MUỐN BÁN CON JONRIDE NHƯNG KHÔNG AI MUA ! CÓ NGƯỜI TRẢ GIÁ 15TR TRONG KHI ĐÓ MÌNH MUA 30TR MỚI CHẠY ĐƯỢC HƠN 1 THÁNG HUHU

  1. nguyenhoang phát biểu :

    ANH EM ĐỪNG TIN MẤY THẰNG NÓI TỐT VỀ XE SYM ! mấy thằng đó ăn cơm thừa của sym nên nó phải nói vậy đó !

  1. reconnaissance_task phát biểu :

    Tôi thấy SYM là dòng xe rất phù Tôi thấy SYM là dòng xe rất phù hợp với mức thu nhập của người Việt Nam và chất lượng cũng tạm ổn.Vì tiền nào của nấy mà.Tôi mới mua con Wolf 125 ở Thành phố HCM.Hiện tôi đang sống ở Biên Hoà.Tôi xin đóng góp 1 số ý kiến cũng như những bức xúc của riêng cá nhân tôi cho SYM thế này:
    * Tôi ở Biên Hoà nhưng tôi đi mua xe wolf 125 ở thành phố HCM.
    - Lúc xe của tôi đi được 300 km. Tôi có đến trung tâm bảo hành của SYM uỷ quyền là Phú Minh ở gần chợ Tân Mai thành phố Biên Hoà. Tôi có nói với nv bảo hành ở đó là thay nhớt xe cho tôi và bảo dưỡng định kỳ.NV ở đó thay nhớt xong nhưng lại ko bảo dưỡng và lấy lý do là xe mới đi đc 300 km nên ko bảo dưỡng và hẹn tôi khi nào đi đc 1300 km thì quay lại.Và chỉ 2 ngày sau khi đi.Con ốc ở baga xe của tôi rớt mất và đến trung bảo dưỡng hỏi mua thì ko có.
    - Rồi đến lúc xe tôi đi đc 1300 km.Đến trung tâm bảo hành phú minh ở vòng xoay tam hiệp đi xuống,gần chợ Tân Mai.Tôi yêu cầu nhân viên thay nhớt và bảo dưỡng xe định kỳ cho tôi.Nhưng nhân viên ở đó thay nhớt cho tôi xong nhưng lại vẫn không bảo dưỡng xe định kỳ cho tôi.Tôi hỏi lại thì nv đó trả lời là xe có bị gì đâu mà cần bảo dưỡng(nv đó nói chuyện với giọng điệu rất bất hợp tác).Sau đó tôi nói với nv ở đó là cách đây mấy ngày xe tôi tự dưng chết máy,đề không đc và đạp nổ cũng ko.Anh ta bảo: Nhưng xe hiện giờ có vấn đề gì đâu,khi nào hỏng thì gọi cho anh ta đến và để nguyên hiện trường xe để anh ta xử lý.Anh ta nói vậy thật vô lý và thiếu trách nhiệm,thế giả sử bây giờ xe tôi chạy hư ở Tây Ninh chẳng hạn,rồi tôi gọi điện cho anh ta ah,mà có gọi liệu anh ta có đến ko?Tôi đâu có yêu cầu đỏi hỏi gì cao đâu,chỉ cần nv ở đó nc lịch sự 1 chút và kiểm tra bảo dưỡng xe định kỳ cho tôi như trong phiếu bảo hành ghi thôi.Theo tôi,nếu bảo dưỡng xe định kỳ chỉ là thay nhớt ko thì lúc mua xe phía công ty SYM đưa cho tôi giấy bảo hành và phiếu kiểm tra xe định kỳ miễn phí làm gì.Giờ mấy cái phiếu đó chẳng khác nào 1 tờ giấy lộn ko hơn ko kém.Nhà tôi hiện giờ còn có 2 chiếc xe của hãng Honda,nv bảo hành ở đó còn thấy tốt hơn nv ở SYM.Tôi mua SYM vì nhiều người nói giá cả phải chăng và chất lượng cũng ko kém của các hãng khác mà chế độ bảo hành còn hơn các hãng khác nữa đó là 3 năm or 30000 km.Vậy mà đến giờ SYM chẳng khác nào đang nói dối. SYM đã làm tôi quá thất vọng.
    - Trên đây là những bức xúc của cá nhân tôi. Kính mong quý công ty xem xét và giải thích phản hồi lại cho tôi tại địa chỉ:
    + Luật sự,cử nhân kinh tế kiêm kỹ sư công nghệ thông tin: Mr Tùng
    + Sđt: 0948.628286
    + Email: reconnaissance_task@yahoo.com.vn

  1. Nặc danh phát biểu :

    đắn đo thật!, mình đang định mua angella 2 mà thấy bảo hành láo vậy, để dành vài tháng nữa mua wave s cho yen tam.

  1. Nặc danh phát biểu :

    gb fgb

  1. cuong2 phát biểu :

    Tôi cũng nghĩ sym nên nhập wolf 125 classic về VN. Theo tôi sản phẩm này rất phù hợp với nhu cầu và sở thích không chỉ thanh niên mà những người trung niên cũng sẽ quan tâm.

  1. Nặc danh phát biểu :

    Hiện nay sym bán xe wolf 125 nhưng không có hướng dẫn sử dụng và bảo dưỡng, cũng không có phụ tùng thay thế. Điều này sẽ làm cho dòng xe này chết yểu.Hi vọng rằng SYM sẽ khắc phục.

  1. Nặc danh phát biểu :

    ở việt nam xe hơi thuộc loại đắt tiền nhất thế giới,đất nước thì nhỏ,nên việc mua xe hơi cũng gặp nhiều khó khăn,tại sao SYM không sản xuất ra xe máy 3 bánh với hình dạng giống xe hơi,nhưng là động cơ xe gắn máy,giá thành thì rẻ,đi thì an toàn hơn xe găn máy 2 bánh hiện giờ,lúc trời mưa thì không bị ướt,trời nắng không bị phơi.nếu sản xuất được ,mình tin rằng sản phẩm này bán chạy trên đất nước việt nam.

  1. Nặc danh phát biểu :

    tôi cũng là người đã từng viết meo gửi cho sym việt nam góp ý việc nên mang wolf classic về VN. tôi đã từng thích wolf classic đến độ tính mua từ TW mang về khi đi công tác qua đó, nhưng không thực hiện vì ngại thủ tục nhập hàng rắc rối mà tôi không rành !

  1. Hà Hải phát biểu :

    Trước đây tôi chạy chiếc Bonus trong hơn 1à năm. Thực tình thì thích cái dáng của nó nên phải chịu bao nhiêu cực khổ khi máy móc xuống cấp mà phụ tùng thì vừa thiếu, vừa đắt. Vừa rồi đã bán đi với giá đồng nát.
    Nay tôi thấy chiếc Wolf trông cũng được. Nhưng xem lại thì Wolf classic dáng đẹp, thanh thoát hơn nhiều. Wofl đã bán được một số kha khá ở VN nhưng nếu Sym nhập Wolf classic về thì chắc doanh số sẽ khá hơn nhiều và không chừng sẽ tạo được một làn sóng mới cho Sym tại VN.
    Nếu không thì đành nhìn sang mấy chú Honda Fortune vậy. Mua Wofl hiện tại về chắc mất công độ chế lại để rũ bỏ cái vẻ cục mịch của nó thì phiền quá.

  1. Nặc danh phát biểu :

    co ai di wolf 125 o day chua. minh da mua va tham gia hoi wolf.vn minh cam thay that hai long voi cai gia cua no. chat luong phai di doi voi gia ca.

  1. Nặc danh phát biểu :

    Toi sử dụng xe star 110 đã 11 năm .Thiện tại xe tốt nhung mỗi lần sửa chữa khó khăn quá (phai đi tới 90 km mới có trạm sửa chữa.Phụ tùng thay thế thì quá mắc ,nhân viên phục vụ thì vừa ẩu vừa hách.Rất mong công ty tổ chức lại hệ thống bảo dưỡng và đội ngũ nhân viên

  1. Nặc danh phát biểu :

    Tôi nghe mọi người bảo rằng SYM chỉ bảo dưỡng mỗi Attila, còn lại không thèm bảo dưỡng,...

  1. Nặc danh phát biểu :

    Theo như các bác nói vậy.
    Bán chiếc xe xong là hết vậy thì coi sao được.
    Honda,Yamaha mạnh thế bên cạnh chất lượng của xe còn do chế độ hậu mãi của hãng. Khách hàng cảm thấy hài lòng thì cái j mà chẳng được,còn nếu tung ra 1 chiếc xe để rồi chẳng có j thêm,bên cạnh đó phụ tùng thiếu thốn,đắt...thì làm sao cạnh tranh nổi.
    Tôi tin người Việt Nam đủ khôn ngoan để lựa chọn sản phẩm tốt cho mình,đồng thời tôi tin là ban giám đốc SYM đủ tỉnh táo để nhận thấy điều này.
    Chúc SYM có 1 chỗ đứng thật sự ở Việt Nam.
    Đừng để ngta phải ghép xe Đài Loan như xe Trung Quốc là được.Theo như các bác nói vậy.
    Bán chiếc xe xong là hết vậy thì coi sao được.
    Honda,Yamaha mạnh thế bên cạnh chất lượng của xe còn do chế độ hậu mãi của hãng. Khách hàng cảm thấy hài lòng thì cái j mà chẳng được,còn nếu tung ra 1 chiếc xe để rồi chẳng có j thêm,bên cạnh đó phụ tùng thiếu thốn,đắt...thì làm sao cạnh tranh nổi.
    Tôi tin người Việt Nam đủ khôn ngoan để lựa chọn sản phẩm tốt cho mình,đồng thời tôi tin là ban giám đốc SYM đủ tỉnh táo để nhận thấy điều này.
    Chúc SYM có 1 chỗ đứng thật sự ở Việt Nam.
    Đừng để ngta phải ghép xe Đài Loan như xe Trung Quốc là được.

  1. Nặc danh phát biểu :

    HIC, TINH MUA ATTILA ALIZABETH, NHUNG NHAN XET THAY GHE QUA, VOI LAI XE BI CHAY NUA, AI ZAM MUA HA TROI.

  1. Viktor Phạm phát biểu :

    Like Sym wolf 125 classic!!! Mong Sym VN sớm nhập về PP model này.

  1. Nặc danh phát biểu :

    Tôi cũng đang lùng săn sói (WOLF) gần 2 tháng nay mà mãi chưa bắt được 1 con. Không hiểu SYM đang có mưu tính gì mà mới ra 1 đợt hàng nhỏ rồi im re luôn, không hứa hẹn gì nữa. Nếu như thế thì những chiếc xe đang chạy trên thị trường sẽ lấy linh phụ kiện đâu để thay vao? Xin đừng để lặp lại như BONUS trước kia.

    Tôi và rất nhiều người đang ngóng trông WOLF và nếu có WOLF CLASSIC thì càng tốt. Hy vọng SYM sẽ tiếp tục phát triễn dòng xe này.

    Trân trọng!

  1. sym cui bap phát biểu :

    Mình viết để bảo nhau kinh nghiệm với thằng này chứ không mong nó lắng nghe đâu!

  1. Nặc danh phát biểu :

    Tôi không hiểu tại sao tại Đà Nẵng có rất nhiều đại lý của SYM nhưng lại không bán xe Wolf 125 ? Mong công ty SYM xem xét vấn đề này và vấn đề hậu mãi cũng như phụ tùng thay thế cho xe phải đủ và giá cả phải chăng cũng là vấn đề để công ty xem xét để sản phẩm của công ty có chỗ đứng vững chắc tại thị trường Việt Nam.

  1. Nặc danh phát biểu :

    Tôi mua xe Joyride phiên bản 2009,đi đc 20000km,thấy Láp xe kêu rất to,nhiều lúc không dám đi nhanh vì nó kêu quá to.Tôi có mang xe lên hãng hỏi và cách khắc phục thì bọn thợ bảo là bản thân nó đã như thế rồi,có thay Láp mới thì 1 thời gian sau cũng sẽ lại kêu,bọn nó nói phiên bản 2011 đã khắc phục đc lỗi này nhưng mà Láp xe Joyride phiên bản 2011 lại không thay đc vào cho xe 2009.Không hiểu bọn SYM làm ăn kiểu gì,tôi thấy hối hạn khi đã mua xe này.Tiện đây các bác cho hỏi ở Hà Nội có địa chỉ sủa xe nào có thể khác phụ bớt tình trang Láp kêu to này đc k,em thấy trong TP HCM người ta nói có thể khắc phục đc tình trạng này đến 98%.

  1. Nặc danh phát biểu :

    toi co nhieu su lua chon nhung vi wolf classic toi da cho doi, nhung toi mong rang sym dung de toi cung nhu so luong dong dao nhung nguoi ham mo wolf classic o viet nam.

  1. Nặc danh phát biểu :

    Mong SYM mang WOLF CLASSIC về Việt Nam!!! Tôi biết nhiều người cũng đam mê dòng xe này, nếu SYM mang WOLF CLASSIC về Việt Nam tôi nghĩ đó là một quyết định sáng suốt.

  1. Mr Tống phát biểu :

    Tôi đang chạy 1 chiếc Sanda Boss, của Sym được khoảng 6 năm. Gần đây Tôi đang quan tâm đến Wolf vì kiểu dáng manly của nó và đặc biệt thích Wolf Classic. Trên diễn đàn wolf.vn và nhiều diễn đàn khác các anh em cũng đang chờ mong em này, sao Sym không đưa Wolf Classic vào VN nhỉ?! chắc chắn sẽ tạo dc 1 làn sóng Wolf đấy...

  1. Nặc danh phát biểu :

    Có thể nói không ngoa rằng, Wolf đã trở thành một hiện tượng, một sự sướng ngoài mong đợi của liên doanh xe máy SYM kể từ khi nó được phôi thai và hình thành trên lãnh thổ đất nước hình chữ S này! Và ở Wolf club, Wolf đã trở thành một thứ linh vật được săn đón, được đam mê, được nâng niu chiều chuộng ….. những thứ mà khi đưa nó sang Việt Nam, cha mẹ Wolf cũng không ngờ rằng nó được hưởng!


    Ngược dòng lịch sử, ngót nghét 20 năm trước, vào năm 1992
    SYM – mà danh xưng ban đầu khi xuất hiện trên TV quảng cáo của Việt Nam là Ví ẻm i pi ( VMEP) , viết tắt của một cái tên dài loằng ngoằng là Vietnam Manufacturing and Export Processing, Co. Ltd chính thức được thành lập và hoạt động tại Việt Nam! Những dòng xe đầu tiên của SYM đưa vào lắp ráp, phân phối tại thị trường Việt Nam là Bonus MB125A và Angel 80 ( Ông già 80 – thiên thần may mắn của bạn )

    Có thể nói, trong các liên doanh lắp ráp và phân phối xe máy tại Việt Nam, SYM – VMEP là chủ thể có cái nhìn toàn diện và nghiêm túc nhất đối với các đối tượng sử dụng xe máy , một phương tiện giao thông hai bánh phổ biến nhất ở châu Á và những nước đang phát triển.

    Sự toàn diện được thể hiện qua việc, ngay từ ngày đầu tiên xuất hiện, SYM – VMEP đã cho ra mắt cùng lúc 02 dòng sản phẩm : Xe máy số - dạng cub – đó là Angel 80 và Moto – côn tay – Bonus MB125A!
    Nghiêm túc nhìn nhận lại, thì dòng Angel các đời – với mức giá mềm hơn hằn giá xe Honda cùng loại nhập khẩu ( và cả sau này khi Honda Việt Nam ưu đãi người Việt với tình yêu nồng nàn thể hiện qua giá 1 con Super Dream ngất nghểu 34 triệu. Cũng vẫn con Super Dream này, sau khi xe cỏ Trung Quốc – mà ta quen gọi là Wave tàu, Rem Tàu tràn qua với giá kinh hoàng 8 triệu / chiếc thì Honda Việt Nam mới giật mình nhớ ra là hình như chưa yêu đúng cách, bèn hạ từ tình yêu 34 triệu xuống còn 17 triệu ) – Angel đã phần nào làm dịu cơn khát xe của người Việt Nam đêm trước khi xe máy Tàu bão giá!

    Cho đến nay, sự bền bỉ của các dòng Angel vẫn có thể thấy hiện diện đây đó trong va trò kẻ thồ hàng tin cậy khắp các chợ đầu mối từ thành thị đến nông thôn!

    Vậy với dòng Bonus MB125 thì sao! Thoạt đầu, VMEP đã khá thành công với mẫu xe này, đặc biệt là sau khi Đài Loan tặng CSGT Việt Nam một dàn xe Bonus trắng làm xe tuần cảnh công lộ long lanh!



    Bonus Đời đầu

    Nhưng dần dần mẫu xe này đã mất dần chỗ đứng trước Win 100, GL 150, GL 1600 Pro – và cao cấp hơn, viên ngọc naked bike thời kỳ này : CB 125T màu nòng súng! Theo như dân chạy xe motor truyền lại thì Bonus mất khách vì chất lượng máy đứng không ổn định, mau xuống mã và yếu tố nặng nhất là phụ tùng sửa chữa thay thế hiếm, đắt đỏ, kiểu dáng nuột nà lại kém hút đàn ông hơn đám góc cạnh trên kia! Dàn bồ câu trắng Bonus cũng sớm được thay thế bởi các bồ câu cao cấp hơn là Honda Nighthawk CB250, Honda CB400 ( Ngày nay thì dàn bồ câu trắng xịn khỏi bàn, Rebel 250 – đã về kho, không đến lượt trình diễn, thay vào đó là BMW 1000, Shadow 750 date 2009 ….. toàn hàng châu Âu hoặc Nhật xuất Mỹ … hic … )

    Trước khi Bonus lụi tàn, SYM- VMEP đã tung thêm một dòng sản phẩm côn tay nữa : Husky 150!

    Nếu như Bonus là dòng naked bike thì Husky lại đánh thẳng vào phân khúc Cruiser Bike vốn đang còn khá lạ lẫm với dân chạy xe lúc bấy giờ ( khi đó tuyệt đại đa số cruiser tại Việt Nam là Honda Rebel date 1986, sau này thì có Yamaha Virago )

    Sau khi lệnh cấm nhập khẩu, đăng ký xe > 175cm3 có hiệu lực, những chiếc xe phân khối lớn thực thụ như Rebel 250, Steed 400, Shadow, Magna, CB các cỡ, các dòng mông to … lần lượt trở thành của quý hiếm, của cấm … và lúc này, dù ở chiếu dưới, nhưng Husky cũng bước vào thời kỳ hoàng kim sánh vai cùng Rebel 125 và một tay đến từ Hàn Quốc : Hyosung
    Không thể chối cãi là Husky đẹp, đúng như slogan của gã : Thanh tao, dũng mãnh!

    Và cho đến ngày nay, dân đam mê motor vẫn còn có những lãng khách giữ cho mình một gã Husky ngang tàng, cho dù máy đã quá rão, và phải thay bằng máy Rebel, nhưng xác vẫn là Husky một ngày xa nhớ!

  1. Nặc danh phát biểu :

    Lâu lắm mới thấy dòng xe Excel II của SYM vừa đẹp, kiểu dáng độc quyền mang đậm chất SYM, mạnh... như vậy mà lại ngừng không sản xuất nữa. giờ ngồi ngóng sẻ có phiên bản giống EXcel II để mua mà không biết bao giờ cho đến bao giờ. nản!!!

  1. Nặc danh phát biểu :

    Nhập Wolf Classic về đi SYM ơi. AE trong hội wolf.vn ai cũng đang chờ đợi t_t

  1. Khoi Nguyen phát biểu :

    Mình cũng đang có niềm đam mê Wolf sôi sục mãnh liệt, SYM chẳng lẻ không có động tỉnh gì đối với một phần khách hàng đam mê Wolf so với tổng số dân Việt Nam trên 84 triệu người sao? Đánh giá về Wolf: máy móc bền và chất lượng hơn Tung Của, giá thành tốt hơn Honda và rất phù hợp với đại đa số người dân Việt Nam.

  1. Nặc danh phát biểu :

    SYM là một hàng xe ăn rùi chỉ biết nhái hàng cùa các hảng khác....thê cho hỏi là tuyển các kỉ sư thiết kề về làm gì thế...để nhái hàng à...thực sự thầy nhục nhả quá. làm ơn đừng nhái hàng nữa đi VMEPH à

  1. vũ xuyến phát biểu :

    wolf classic ngon thế mà không nhập về nhỉ ,đúng là chán, đâu phải ai cũng thích xe ga

  1. Nặc danh phát biểu :

    Đúng rồi, xe tay ga bây giờ nhiều tới phán ớn. Hơn nữa, tay ga cho nữ chạy hợp hơn. con trai phải chạy ambrya tay mới oách :D

  1. Nặc danh phát biểu :

    Bất luận wolf classic hay loại gì đi nữa thì phái mạnh vẫn mong chờ dòng xe côn tay mà giá cả phù hợp như Wolf là ok.Để các dòng xe của SYM tồn tại với thời gian thì nên chú trọng vào phụ tùng thay thế,nếu không thì dòng xe ấy sẽ chết yểu kèm theo bvao điều tai tiếng bất lợi.mà điều này thì SYM chưa làm được

  1. NISHU BAN MÊ phát biểu :

    Kính gửi SYM
    Nguyên nhân cháy xe còn có yếu tố là do chuột cắn dây điện nữa, mình mới bảo dưỡng xe và thấy bất ngờ là chiếc xe bị cắn hết dây, nguy hiểm hơn là gần bình xăng nữa chứ.
    tuandlpc@gmail.com

  1. Nặc danh phát biểu :

    Đừng nói là SYM đợi bà con chờ đợi SYM Wolf 125 Classic đến mức điên cuồng rồi nhập về, nâng giá cắt cổ nhé!

  1. dunghn28 phát biểu :

    Giá của Wolf Classic 150cc (2012) ở Mỹ là 2999$ khá cao so với thu nhập trung bình ở VN. Theo bạn thì muốn có giá thành hợp lý để người tiêu dùng VN chấp nhận được, sức tiêu thụ mạnh thì SYM phải làm gì ? Có thể là giảm bớt cấu hình , xử dụng vật liệu chế tạo ít cao cấp hơn..... để giá thành thấp hơn. Đối với người quan tâm đến chi phí đầu tư ban đầu như mình rất mong SYM nghiên cứu sao cho giá thành Wolf Classic ở Vn không quá 1800$ mà vẫn giữ lại được mẫu mã chuẩn hiện có cùng độ vận hành tin cậy của xe thì thật là không mong gì hơn. Đây có lẽ là bài tóan làm SYM đau đầu đây. Bạn nào có ý kiến hay đóng góp cho SYM để việc phân phối Classic tới VN thành hiện thực nhé.

  1. Nặc danh phát biểu :

    Wow, Wolf classic đắc tiền vậy hả? Vậy đành phải chờ khi nào Wolf 125cc có hàng nữa mua ngay mới được

  1. Nặc danh phát biểu :

    SYM những năm gần đây bị lép vế dưới các đối thủ cạnh tranh như:HONDA hay YAMAHA đơn giản là do SP không có gì nổi bật,các sản phẩm đưa ra thị trường mang tính chất chạy theo.Nên cần có phong cách riêng.SYM nên đâu tư phát triên theo hướng đôc lập.Nên co nhiều ý tưởng trên sản phẩm.Bản thân tôi cũng có rất nhiêu ý tưởng dành riêng cho SYM.Nếu điều này làm SYM quan tâm xin vui lòng liên hê: Mr kiên 0983741146.Rất vui lòng.

  1. Nặc danh phát biểu :

    chừng nào có Wolf classsic 125 vậy ? chờ từng ngày đó !

  1. Nặc danh phát biểu :

    toi có mua xe atila cua sym, tuy nhien khi chạy xe khoãng 20km khi mở yên xe ra thì xe rất
    nóng, hiện nay tôi rất lo lắng không biết xe co bị cháy nữa không, liên hê với toi theo địa chỉ nhutsgthg@yahoo.com.vn

  1. Nặc danh phát biểu :

    sym wolf 125cc nhiều người đang tìm mua, nghe nói không sản xuất nữa, nản. kinh doanh mà không theo dõi thị trường gì cả.

  1. Nặc danh phát biểu :

    TRANG NAY tao lao wa ... ranh kinh

  1. Nặc danh phát biểu :

    tôi cũng đang tìm kiếm em wolf đây

  1. tpnnlhvl12 phát biểu :

    tôi đang tìm em wolf đó

  1. shadowdv phát biểu :

    khi nào thì về các dòng xe tương tự như wolf vậy??

  1. Nặc danh phát biểu :

    wolf wolf và wolf...

  1. Nặc danh phát biểu :

    ĐKM bọn SYM không bán WOlf classic mà lại bán cái con Wolf thường này ở VIệt Nam. đúng là lũ ngu như lợn!

  1. Nặc danh phát biểu :

    DẠO NÀY LẠI CÒN HẾT WOLF 125CC NỮA CHỨ, À LẠI CÒN ĐẢY GIÁ LÊN 20TR NỮA CHỨ, ĐÃ NGU LẠI CÒN SĨ

  1. Nặc danh phát biểu :

    SYM VỀ QUÊ ĐÀI LOAN (SỜ TY MẸ) ĐI NHÉ!

  1. Nặc danh phát biểu :

    Theo tôi SYM có ý định dìm hàng để đẩy giá là 1 chiến thuận sai lầm. Hãy nhìn lại hình là ai? cũng chỉ là anh em của Hồ Cẩm Đào thôi

  1. Nặc danh phát biểu :

    tôi sẽ ủng hộ SYM cho những dòng xe nam với giá cả hợp lý. ví dụ như Wolf 125 giá 17.5 triệu cả giấy tờ.

  1. Nặc danh phát biểu :

    Tảy chay cái kiểu làm ăn như thế này!

  1. Nặc danh phát biểu :

    xe xấu mua về đã phải bỏ ra bao nhiêu tiền độ cho đẹp mới nhìn được chứ để guyên thì xấu quá trời, tính ra vẫn chát phết

  1. Multimedia.Shop phát biểu :

    Các bác cứ lấy giá Wolf Classic ở nước khác so làm gì

    Khi SYM lap ráp ở VN thì giá phải khác chứ, đâu phải mình nhập khẩu nguyên chiếc về đâu

  1. Nặc danh phát biểu :

    tại sao các đại lý ở tỉnh Ninh Thuận không bán xe wolf125. nếu bán tôi và bạn bè tôi sẽ mua để đi đường đồi núi và đi phượt.

  1. Nặc danh phát biểu :

    tôi mua xe Attila chay 5000km máy kêu rầm rầm đến chỗ mua xe nó không them bào hanh free ma bảo mình bỏ tiền mua linh kiện thay thế .... như vậy tôi nghĩ mình bvi SYM lừa rồi vi làm phiếu bảo hành ma không chịu bảo hành cho khách hàng ....tôi tấy chay SYM va kêu gọi mọi người đừng tin nhưng gì SYM quảng cáo ....rất cám ơn hãy lien lac với tôi qua địa chỉ mail này : lapphuongtran@yahoo.com

  1. Nặc danh phát biểu :

    xe chay hư va máy keu như sấm đến chỗ bào hành mấy thằng đó coi mình như đi ăn xin chán quá !!!

  1. Nặc danh phát biểu :

    Tẩy chay SYM ....tẩy chay SYM vì dân mình bị chúng nó lừa nhiều lắm rồi , thứ không còn nhân tính nữa mà chỉ còn vấn đề tiền bạc thôi .

  1. Nặc danh phát biểu :

    SYM nên nhập dòng Wolf Classic về bán,hiệm nay giới trẻ đang rất quan tâm đó!

  1. Nặc danh phát biểu :

    Xin phép các bác, riêng cái phần này em đi lòng vòng con tằm nhả tơ một tí! Vì nói đến lý do đưa 1 dòng sản phẩm vào một thị trường thì hãng chủ sẽ phải nghiên cứu, đánh giá trước hết là thị hiếu của thị trường đó, đánh giá đối tượng khách hàng tiềm năng, đối tượng sản phẩm hướng tới, văn hóa, truyền thống, quan niệm …. bla ... bla … bla … ( những cái này để cho các Cụ giáo sư Râu bạc hay Đầu xù đứng lên chém gió mới chuẩn, em xin chịu )

    Ở đây em nói đến 2 yếu tố : Thị hiếu và Mục đích sử dụng của khách hàng – và tương ứng với nó là tính năng mà sản phẩm có thể cung cấp cho người sử dụng!

    Trước hết là mục đích sử dụng khi 1 người móc ví trả tiền để mang về cho mình 1 chiếc xe máy ( chính xác là 1 chiếc xe 2 bánh có động cơ chạy xăng )










    Ngược lại lịch sử nhân loại, từ khi con người phân công lao động lần thứ 2, tách chăn nuôi ra khỏi trồng trọt! Khi đó các loại thú mà con người nuôi chỉ với mục đích duy nhất là để mổ thịt, thịt để ăn, da để làm quần áo và xương thì làm đồ trang sức!
    Tuy nhiên, trong cộng đồng người lúc bấy giờ có một số gã có cái tính khù khoằm không giống ai, trong quá trình chăn thả đám muông thú này, đã nảy ra một cái ý tưởng quái đản và hào hứng là : Cưỡi lên lưng cái bọn thú vật này xem thế nào !

    Thế là chọn hôm nào nắng ráo, đẹp zời, một vài gã quái đản này ắt hẳn là đã thử cái động tác cưỡi lên lưng của các loài thú vật mà họ đang chăn thả!
    Nói thì ngắn, nhưng cái thời gian phôi thai, hình thành, đam mê và liều lĩnh thử cái hành vi chưa từng có trong lịch sử tiến hóa : Cưỡi lên lưng 1 con vật – chắc chắn đã diễn ra trong rất nhiều năm!
    Cũng chắc chắn rằng, những gã tiền sử ngang tàng, dũng cảm và tò mò này đã cưỡi thử trên rất nhiều loại thú mà họ đang chăn nuôi : từ lợn lòi, tê giác, ngựa, bò, trâu … cho đến hổ, báo… thậm chí cả ngan ngỗng, đại bàng ….
    Kết quả cụ thể về số phận của những tay dũng cảm cưỡi thử lần đầu thế nào thì không ai biết rõ, nhưng đi vào lịch sử bi hùng của nhân loại, chỉ có những con thú sau được chọn cưỡi : Ngựa, Voi, Trâu … và tuyệt đối phổ biến nhất, từ Đông sang Tây, từ Âu sang Á, đó là NGỰA !
    Vậy cưỡi thú đã đem lại cho những gã liều lĩnh tiền sử thành quả gì : Tốc độ ( chắc chắn rồi, cưỡi ngựa chắc chắn nhanh hơn thằng đi bộ ) và Cảm giác Chinh phục!
    Dần dần, hai cảm giác đó nó hòa quyện vào nhau, nó quấn quýt lấy nhau, nó trộn lẫn với nhau thành một thứ mà hàng triệu năm qua, nó chảy rần rật trong huyết quản 1 số người : ĐAM MÊ CƯỠI ( e hèm, đề nghị không hiểu sai nghĩa từ cưỡi ), với 1 slogan kinh điển : LIVE TO RIDE

    Biết bao áng thi văn với bao giấy mực khắp Á lẫn Âu từ cổ đại, trung đại, cận đại đến hiện đại đã, đang và sẽ vẫn luôn ca ngợi hình ảnh những kỵ sĩ rạp mình trên những tuấn mã phi nước đại, và oai vệ kiêu hùng dẫn nước kiệu , dừng vó giang hồ thả đóa hoa tình trước mặt mỹ nhân …. Chẹp …..

    Xã hội dần văn minh, vào những thế kỷ gần đây, khi châu Âu lấp lánh ánh đèn điện, rồi động cơ hơi nước ra đời ….. hình ảnh một lãng khách xuất hiện nơi phố thị phồn hoa trên lưng một con tuấn mã không còn được chào đón mặn mà như xưa khi phố xá hiện đại bắt đầu dị ứng với các bãi chất thải của gia súc! Đúng là phú quý sinh lễ nghĩa!

    Nhân loại bắt đầu sự di chuyển của mình với các phương tiện không biết và không cần bài tiết, đó là ô tô ( còn chạy hơi nước ) và tàu hỏa!

    Thời kỳ này quả thực là kinh hoàng với nhánh hậu duệ của những kẻ Live to Ride! Cưỡi Tuấn mã đẹp đến mấy thì vẫn bị nhìn nhận là cưỡi 1 con gia súc!

    Họ buộc phải bằng lòng với một cái thứ phương tiện hai bánh, dùng sức chính họ mà đạp vào 1 guồng quay chuyền động! Sạch sẽ thì có thừa nhưng chẳng có tốc độ, không có chinh phục và chạy đường dài thì mệt đứt hơi tai – đó là cái xe đạp! Nói một cách khách quan, thì cũng có những người ham thích xe đạp – chung quy thì cũng vẫn là đam mê cưỡi, nhưng cưỡi ở mức độ sơ khai!

  1. Nặc danh phát biểu :

    Sản phẩm bán chạy hướng đến đông đảo chị em khát tình lúc bấy giờ là các dòng xe đạp máy, nhưng cũng có nhà sản xuất đã nghiên cứu và cho rang đời dòng sản phẩm phục vụ cho cả Quý bà lẫn các Quý ông có cá tính lịch lãm, nhẹ nhàng, ít ngang tàng, nhiều lãng mạn : một tên tuổi vang dội đến tận ngày nay : Vespa !

    Đây có thể coi là bước ngoặt lớn nhất trong sự hình thành và phát triển của Motorbike, khi lần đầu tiên, Motorbike chính thức được các nhà sản xuất giao cho nhiệm vụ thứ 2 giành cho những đối tượng thứ 2 : Mang lại sự Tiện nghi, nhẹ nhàng cho những người yêu chuộng sự tiện nghi trên phương tiện 2 bánh! – bên cạnh nhiệm vụ nguyên thủy đầu tiên : Thỏa mãn đam mê cưỡi cho những kẻ Live to ride!

    Cũng chính từ thời điểm bước ngoặt này, gia phả MotorBike đã được quyết định phân tách thành hai hệ phái với hai sứ mạng khác hẳn nhau :

    Hệ phái 1 : Thỏa mãn niềm đam mê cưỡi cho những gã Live to Ride

    Hệ phái này phát triển cùng các hậu duệ của nó cho đến ngày nay, cho dù công nghệ tiên tiến đến đâu đi chăng nữa, vẫn lấy tôn chỉ LIVE TO RIDE làm yếu tố tiên quyết, và với thiết kế kiên định cấu thành phong cách tồn tại của nó : Bình xăng lớn nằm ngang – hoặc cái gì đó nằm ngang buộc người cưỡi phải kẹp chân sang 2 bên của xe – cảm giác CƯỠI chân chính - và xe trang bị côn tay ( cho dù nó đã được phong phú hóa ra nhiều nhánh nhỏ Sport, Cruiser, Naked, Classic ….. )

    Hệ phái 2 : Mang lại sự Tiện nghi, nhẹ nhàng cho những người yêu chuộng sự tiện nghi trên phương tiện 2 bánh!

    Nói trắng ra là hệ phái này không có phong cách cố đinh, vì tôn chỉ tồn tại của nó là : Biến đổi, hoàn thiện cho mọi mục đích sử dụng được thỏa mãn một cách tối đa!
    Thế là nó tiến hóa : Bình xăng dúi vào chỗ nào tiện nhất, bớt côn tay, rồi bớt nốt bộ ly hợp ….. để sao cho, từ bà già đến bà chửa, từ thiếu niên đến phụ lão hễ cứ ngồi lên xe là chạy được!

    Và dẫn đến, toàn dân, toàn quân, toàn xã hội có thể sử dụng hệ phái 2! Nhưng để móc ví trả tiền đưa 1 em hệ phái 1 về nhà thì chỉ có những gã với dòng máu Live to Ride cháy phừng phừng trong huyết quản!

  1. Nặc danh phát biểu :

    Vậy, Wolf là thứ gì và một kẻ mê mẩn với Wolf vì gã được thỏa mãn những cái gì ?

    Be continued

  1. Unknown phát biểu :

    đang tìm xe wolf như các bác trên đâyn nhưng có vẻ như phía sym k hợp tác và cũng chả thấy động tĩnh gì cả.

  1. Nặc danh phát biểu :

    wolf..wolf...wolf! Ai cũng chờ Wolf.mình cũng vậy đang mong em Wolf classic từng ngày.SYM sao không biết điều nay nhỉ!

  1. Nặc danh phát biểu :

    Mong chờ Wolf classic từng ngày cùng các bạn.

  1. Nặc danh phát biểu :

    Chỗ nào tại Hà Nọi bán Wolf và Wolf Classic nhỉ? Hôm qua mình đi tới tận nhà máy VMEP ở Lê Trọng Tấn, Hà Đông nhưng không thấy có

  1. vongvang phát biểu :

    Nhập Wolf Classic về đi SYM!!

  1. Nặc danh phát biểu :

    Sao không có thông tin gì về dòng xe wolf vậy SYM, em nghĩ nhập thêm 1 lô hàng về nữa là ok lắm, rất nhiều người đang mong đợi mà !!!

  1. sang phát biểu :

    SYM nói về chất lượng thì tốt nhưng về mặt bảo hành thì không ổn.Nhân viên tay nghề quá kém cỏi, quản lý thì quá tệ.Nói chung là hãng không làm tốt được vai trò của mình đối với khách hàng.Số là tôi mua 1 chiếc Elagant sử dụng 8 tháng nhưng vì ít chạy chỉ đươc 3000km thôi,xe tôi bị tình trạng vào số không dắt lui được, chỉ cần nói lỏng con ốc ra một tý là ok vậy mà đến TBH ĐẦM SEN trên đường ÔNG ÍCH KHIÊM tụi nó không biết cách sửa,thằng này hỏi thằng kia còn bảo là cứ để vậy mà chạy, tôi nói để vậy chạy dễ bể hộp số nó bảo không sao đâu.Tôi đến hỏi quản lý thì nói xe tui hết hạn bảo hành giờ muốn sửa phải thay bố nồi và trả tiền. Tôi nói xe mới chạy được 3000km mà bị hư bố nồi hàng hãng SYM dể hư vậy sao, thì tụi nó cười rồi bỏ đi, con quản lý còn nói mua xe thì có lúc hên xui tôi nhắc lại câu nói đó thì nó không dám nói nữa.Chẳng qua tôi đến trạm là để thay nhớt tiện thể nói nó chỉnh lai luôn ai zè nó vẽ đủ chuyện để làm tiền,may là tôi biết nên tụi nó không làm được chứ gặp khách hàng nào không bik thì tiêu rồi.Trong sổ bảo hành có 2 mục để lựa chọn 1 là thời gian 2 là km. Những hãng khác thì ưu tiên với khách hàng dù thời gian đã hết nhưng km còn thì vẫn đươc bảo hành còn với SYM thì ngược lại mặc dù km còn thời gian hết thì xong luôn không cần bik là xe chạy được bao nhiêu.Cách bảo hành của SYM không thiết phục nếu không muốn nói là làm tiền.SYM giờ chỉ còn là tiếng thôi nếu không diều chỉnh về dội ngũ bảo hành chỉ có 1 con đường "XE MẤT THẮNG" tốt hơn hết là mua xe của hãng khác.

  1. Nặc danh phát biểu :

    kết em wolf classic 125 rồi, mong sym vn đem về sớm.

  1. Nặc danh phát biểu :

    minh cung dang doi wolf classic ve VN day!xe dep qua!sao SYM khong nhap hang ve nhi?thay nhieu nguoi cung co nhu cau lam ma.

  1. Nặc danh phát biểu :

    Wolf classic mong đợi từng ngày. SYM mau thỏa mãn ước mo của mn đi

  1. trinhhung75 phát biểu :

    chắc SYM không nhập Wolf về bán nữa đâu, thôi thì ta lựa chọn giải pháp khác vậy, chắc phải không quan tâm đến SYM

  1. Nặc danh phát biểu :

    tôi cũng đang mong Wolf classic ....không hiểu sao SYM không làm xe này ở VN vậy ?

  1. Nặc danh phát biểu :

    Sao lại thế được. Kính mong các bác SYM cho ra đời xe Wolf classic để anh em họ không kêu nữa và bắt mỗi người mua 2 chiếc nhé.

  1. Nặc danh phát biểu :

    SYM còn chờ gì nữa...rất nhièu người đang mong chờ WOLF CLASSIC . trong đó có tôi nữa đấy...

  1. Unknown phát biểu :

    Tôi cần mua 1 chiếc SYM Wolf 125.nhưng khong biết nên mua ở đâu?Tôi ở Thanh Hóa.nhờ các bác tư vấn giúp

  1. Na phát biểu :

    Tôi mua xe elizebeth 2011 dc gần 1 năm nay mà tiền sửa lên đến 3,5 triệu uj.Mua về bị chảy nhớt đi bảo hành 8 lần mới hết.sau đó chạy mới đc 6 tháng bình điện lại hư tới hãng ở Bình Dương thay hết 700k( bảo hành 03 tháng) bây giờ bước qua tháng thứ 04 lại bi hư nữa mà xe chạy hoài có để lâu đâu mà hư chứ.Mấy thợ sữa xe nói xe ko chạy thời gian thì sẽ hư bình ngay.Vậy ai mà có y định mua xe lâu lâu mới chạy thì đừng nghĩ tới SYM.Mình sợ đến chết...con cháu nhà mình sau này thà cho đi bộ chứ ko mua xe hãng này... mất lòng tin nơi khách hàng quá!

  1. Nặc danh phát biểu :

    Nhập Wolf clasic về đi

  1. Nặc danh phát biểu :

    Ôi! Những đêm nằm mơ gặp SÓI,tỉnh dậy còn ngẩn ngơ.

  1. Nặc danh phát biểu :

    Nếu trang này là thật thì hãy mang wolf classic 150 về VN. Đảm bảo sẽ thành công.

  1. Nặc danh phát biểu :

    mong rang sym tiep tuc san xuat wolf 125cc

  1. Unknown phát biểu :

    wolf 125 classic 2009 đẹp thật,giống xe cd quá.muốn mua 1 chú quá mà ko biết ở đâu bán

  1. Nặc danh phát biểu :

    Sao bên sym ko đào tạo đội ngũ bán hàng làm sao cho chuyên nghiệp nhỉ, cứ gà mờ sao ý

  1. Nặc danh phát biểu :

    Thấy mọi người kêu ca quá trời về chăm sóc khách hàng như vậy tôi cũng thấy nản quá
    tinh_coma1@yahoo.com

  1. Nặc danh phát biểu :

    Hiện tại đang chạy Wolf 125 --> rất hài lòng, theo em được biết sở dĩ phiên bản classic không được tung ra tại thị trường VN vì giá thành rất cao trong khi đó chỉ có 1 số lượng nhỏ khách hành hướng đến ( đại đa số bây giờ từ con gái đến con trai, từ trung niên đến người hơi lớn tuổi chút cẫn chon xe tay ga với lý do đơn giản - tiện nghi dễ điều khiển). Nếu Wold classic được tung vào TT VN thì giá cũng không dưới 50 triệu đồng được khi đó khách hàng sẽ chọn sản phẩm khác với mức giá tương hoặc thấp hơn ( phiên bản Wolf classic 125 bên Đài quy ra tiền Vn mình đã khoảng 45tr về đến Vn có thể đến ngưỡng 80tr như thế thì chon 1 con FZS của Yamaha có hơn không ???. Còn nếu láp ráp trong nước thì cũng cần khảo sát thị trường, ráp hàng mấu, đủ thứ hằm bà lằn trước khi tung một SP tự láp ráp vào thị trường trong nước, nhưng liệu sẽ tiêu thụ được doanh số để hoàn vốn chưa nói đến là sẽ có lời vì người ta kinh doanh để lấy lời mà phải không?). vì thế, hiện em đang rất rất hài lòng với em Wolf 125 bản thường mặc dù không bằng ai nhưng hiện tại rất khó kiếm được 1 em Wolf nhé. ^^ đôi dòng cùng những fan Wolf Classic. Lúc này êm đang lên Wolf Classic bằng cách nhập phụ tùng Classic về ráp vào con SÓi nhà em đấy ạ. Thân!

  1. Unknown phát biểu :

    Vui lòng cho em biết nơi nào ở Việt Nam mình bán "SYM Wolf Classic 150" và giá nhập về là bao nhiêu với, xin cám ơn!

  1. Nặc danh phát biểu :

    Tôi là 1 lao động tay chân thu nhập kém.. không đủ tiền mặt nên tôi đã mua trả góp và dùng thử sản phẩm của SYM... chiếc xe
    hiện tôi đang sử dụng là Angel EZ - SR màu đỏ đen.. nhưng tôi rất không hài lòng về nó vì những lý do sau :
    + lúc mới mua còn đang ở salon thì đã bị hư mô tơ đề.. mặc dù tôi đã được đỗi cái khác của chiếc xe elegan
    + khoản 10 ngày sau thì bị cháy đèn số 4...
    + chỉ sử dụng khoản 1 năm mà bộ máy hơi bị rần... không còn êm nữa
    + mới đây còn xảy ra thêm hiện tượng nhớt mà lại xịt lên tới pô E...
    Tiền thì mới góp có một nửa mà xe đã đỗ đủ thứ bệnh như vậy thì làm sao người ta còn dám tin tưởng và mua xe của công ty
    SYM nửa... đây là một vấn đề mà nhà cung cấp đáng phải lưu ý và quan tâm hơn (*)... nhiều người còn nói rằng thái độ chăm sóc
    khách hàng của SYM còn chưa tốt (khi khách hàng cần kiểm tra xe)..và không biết đại lý chính thức nằm ở đâu ?
    Như vậy ở trường hợp của tôi là người thu nhập kém mà xe tôi còn bị như vậy thì tôi có nên hài lòng về vấn đề này hay không... bạn bè tôi và mọi người xung
    quanh muốn mua sản phẩm của SYM về dùng thử nhưng kiểu này thì làm sao tôi còn dám giới thiệu ???
    Tôi yêu cầu lãnh đạo của nhà cung cấp sản phẩm SYM phải kiểm tra lại và nghiên cứu để khắc phục những sự cố nêu trên..
    Nếu dư tiền và thời gian thì tôi không cần phải viết lên những dòng thư khó chịu như thế này ???
    *** nguoi viet: Huỳnh Ngọc Thân - SĐT: 01204472289 ***

  1. Nặc danh phát biểu :

    SYM bao giờ mới nhập WoLF CLASSIC 150 về Việt Nam vậy. Sao không thấy thông tin gì, Thị trường Việt Nam không ai chịu đi hay sao?. Sợ bán không ra hàng phải không. SYM nên nghiên cứu lại dòng xe này ở thị trường Việt Nam đi, rất nhiều người đang trông chờ, đừng bỏ uổn.
    Thị trường đang có nhu cầu mà sao SYM không cung ứng

  1. Nặc danh phát biểu :

    SYM chắc đợi Honda, Suzuki, Yamha ra mẫu Classic tương tự như con Wolf classic 150 của mình mới chịu nhập về Việt Nam. Vì không chịu làm chuột bạch, sợ kinh doanh đi không đúng đường ở thị trường Việt Nam.Nếu SYM không tranh thủ kịp, chắc các hãng khác sẽ tận dụng thôi.Vì mẫu xe classic như con Wolf gọn nhẹ, dễ dàng điều khiển đối với người Việt Nam nói riêng, người Châu á nói chung.Nhìn chung chất lượng xe SYM khá cứng không thua gì Honda, chỉ có điều tiết kiệm nhiên liệu chưa tốt. Nếu khắc phục được nhược điểm này thì ok

  1. Nặc danh phát biểu :

    Ko bít mọi người viết cho ai đọc đây, chẳng thấy ai quản lý trang này để trả lời các thắc mắc của mọi ng

  1. Unknown phát biểu :

    Mình mới mua Elizabeth 2012 khoảng 1 tháng, đi tầm 400km, nhưng đề không nổ, mình có đem ra bác sửa xe gần nhà kiểm ra và bảo bị hư bình điện. Xe lại không có chỗ nào đạp cả, các đại lý lại xa. Mình mua ở Quy Nhơn nhưng hiện tại mình ra Đà Nẵng nên k rõ các chỗ bảo hành, lại là con gái làm sao đẩy xe đến bh đc? K bít xe thiết kế kiểu j, chịu chết luôn ấy.

  1. manage IT phát biểu :

    ZYM không biết có tiếp tục bán Wolf 125 classic ở Việt Nam nữa không!.

  1. Nặc danh phát biểu :

    Hiện nay xe máy của SYM đã có thị trường nhất định,chất lượng so với hãng Honda hoặc Yamaha thì cũng bên 8 bên 10,giá cả rẻ hơn, đặc biệt là xe attila elisabeth, mẫu mã rất được nhiều bạn trẻ ưa thích, tuy nhiên các dòng xe máy khác của SYM mẫu mã không đẹp, chiều cao xe thấp, vẫn dùng loại lốp nhỏ và giàn nhựa mau phai màu, chạy một thời gian thấy rất xấu xí,tiêu hao nhiên liệu nhiều, nếu SYM biết phát huy những ưu điểm của dòng xe attila elisabeth thì sẽ chiếm được thị phần lớn hơn. Tôi ước mơ sẽ sở hữu được một chiếc xe máy đẹp của SYM.

  1. Nặc danh phát biểu :

    Có ai biết chính xác thông tin WOLF CLASSIC 150cc bao giờ đến Việt Nam không? Giá cả thế nào? Xin các bác cho thông tin thank!!!!!!!!

  1. Nặc danh phát biểu :

    mình nghe nói sym sắp bán wolf classic ở việt nam đúng không?

  1. Nặc danh phát biểu :

    Nghe nói từ lâu rồi nhưng đến giời vẫn bậc tâm. không có thông tin chính xác ngày, giờ, hình hài thế nào?

  1. Nặc danh phát biểu :

    sym ơi tiếp tục bán wolf 125 đi. sẽ có nhiều người mua

  1. chuong>tran phát biểu :

    Mình rất thích dong wolf classic 125,ở Việt Nam không có bán nên tối nào mình cũng dạo các đại lý SYM hỏi mua tạm con wolf 110 nhưng chổ nào cũng hết hàng, các đại lý nói trong tháng 8 này SYM sẽ cho ra mắt 4 mẫu xe mới, mình hi vọng Wolf 125 classic sẽ có mặt trong nhóm đó.Mình nôn nóng lắm, tối nào cũng lên mạng xem có tin gì mới từ con này không, hix,tối nào cũng thất vọng tràn trề.

  1. dung phát biểu :

    rất mong wolf trở lại

  1. binh_lay phát biểu :

    Tôi cũng đang quan tâm nè, đang chờ mà cứ chờ hoài. Mong Woft sớm trở lại với thị trường Việt.

  1. Nặc danh phát biểu :

    Đợi mỏi cổ rùi, vẫn chưa thấy sym nhập sói về cho dân ta. Đến tháng 9/2013 lại đợi tiếp và đợi tiếp hay chuyển dòng xe khác đây???

  1. Nặc danh phát biểu :

    Thôi chọn con khác đi,có nhiều con mới ra giá dưới 50tr cũng ok lắm. Chứ chờ mấy thằng SYM biết đến khi nào? Nó chê dân Việt không có tiền nên không xuất bán zậy thôi

  1. Nặc danh phát biểu :

    K/g hãng SYM, chiếc SYM wolft thực sự là kiệt tác với thiết kế đẹp, nam tính và giá rẻ, nhưng tại sao lại không sản xuất và bán ở VN ? Tôi rất mong hãng SYM sản xuất và bán xe này ở VN để anh em có cơ hội được SD một chiếc xe đẹp và nam tính với giá tiền phù hợp đúng chất

  1. Nặc danh phát biểu :

    K/g hãng SYM, chiếc SYM wolft thực sự là kiệt tác với thiết kế đẹp, nam tính và giá rẻ, nhưng tại sao lại không sản xuất và bán ở VN ? Tôi rất mong hãng SYM sản xuất và bán xe này ở VN để anh em có cơ hội được SD một chiếc xe đẹp và nam tính với giá tiền phù hợp đúng chất

  1. Nặc danh phát biểu :

    K/g hãng SYM, chiếc SYM wolft thực sự là kiệt tác với thiết kế đẹp, nam tính và giá rẻ, nhưng tại sao lại không sản xuất và bán ở VN ? Tôi rất mong hãng SYM sản xuất và bán xe này ở VN để anh em có cơ hội được SD một chiếc xe đẹp và nam tính với giá tiền phù hợp đúng chất

  1. Nặc danh phát biểu :

    hãng SYM có đã SX xe Wolf 125 classic tai châu âu nhưng cho đến nay ko nhập khâu hay lăp giáp trong nước se sơm mất thị phần trong phân khúc dòng xe này .

  1. Nặc danh phát biểu :

    hãng SYM có đã SX xe Wolf 125 classic tai châu âu nhưng cho đến nay ko nhập khâu hay lăp giáp trong nước se sơm mất thị phần trong phân khúc dòng xe này .

  1. Dumb Deer phát biểu :

    SYM ơi bán lại Wolf 125 đi, rất nhiều người đang mong đợi nó đấy.

  1. Nặc danh phát biểu :

    Thui chơi con suzuki 110 về làm sơ lại là cờ lát síc rùi hehe

  1. Nặc danh phát biểu :

    cho toi hoi binh dien cua xe elizabeth chinh hang bao nhieu mot binh ma sao khi toi mang xe den hang SYM thi bao gia la 700k binh,trong khi tho sua xe gan nha toi noi chi 300k.Chang le hang xe minh lai don gia cao nhu vay sao???sao mat uy tin vay,nhu vay thi lam sao mai mot ai dam mang xe den hang sua hay thay do chu.Toi mong cty minh cac cap tren xem xet lai,chu neu nhu vay hoai se mat khach het.Cam on.

  1. thagtrj phát biểu :

    wolf125 classic rat dep, gia duoi 20k thi tuyet. bao gio thi co ?

  1. Phong_ad phát biểu :

    Mình thấy xe joyride cũng ổn,phù hợp với giá tiền...Xe mình đi hơn 1 năm,chưa có vấn đề gì ngoài chuyện cái khóa yên thi thoảng bấm ko mở đươc...(cho hỏi cách khăc phục ntn)...

  1. Phong_ad phát biểu :

    Email :tomynguyen1980@gmail.com

  1. Unknown phát biểu :

    Tôi mua cho vợ chiếc alizabet vua ở Đại lý xe ZYM Anh hào Từ sơn Bắc Ninh mới đi được 6575 cây thế mà bô đã bị mọt, đến đại lý không bảo hành, không hiểu xe của hãng để hay đại lý lấy xe đồ đểu mà nhanh hỏng thế????????? maoij người đừng nên mua xe hãng này nữa nhé! không tin cứ gọi diện hỏi chủ nhân xem 0974371188

  1. Unknown phát biểu :

    mình rất mong chờ mẫu xe wolf 125 classic và wolf 150 classic, và mình tin rằng có rất nhiều người đang mong chờ 2 chiếc xe trên đc sản xuất tại việt nam. hiện nay thị trường xe côn tay dành cho nam đang nóng, mong quý công ty sẽ quan tâm tới thị trường này, vì so với các hãng khác, wolf có giá mềm hơn rất nhiều, thân.

  1. Nặc danh phát biểu :

    nhắm dòng tay côn classic là thích hợp nhất

  1. duongsoi phát biểu :

    wolf làddungs rồi. chờ lâu quá có lẽ tôi sẽ chọn win cũ đi vậy. Thất vọng vì mãi không ra wolf SYM?????

  1. Nặc danh phát biểu :

    toi la ng tu truoc jo van su dung tat ca san pham sym co nhan xet may manh nhung bo noi kon mau xuong den pha mau chuyen mau neu co the khac phuc duoc se rat tot that su do ben va tieu hao nhien lieu khong thua cac hang khac da tex qua nhieu lan nen cho ra san kham tay kon nua se tot hon vi du nhu galaxysr neu co tay kon nua bao dam se ban rat chay tren thi truong rat mong nhung gop y cua toi se duoc nha san xuat wan tam

  1. Nặc danh phát biểu :

    Mong chờ wolf 125 trong 2014 này vớj gjá 20 trjệu

  1. Unknown phát biểu :

    SYM Vn mà không mang Wolf 125 trở lại thì chúc SYM lụng bại!

  1. Nặc danh phát biểu :

    Vui lòng cho hỏi đại lý nào phân phối kiểu xe wolf125 classic vậy.

  1. Nặc danh phát biểu :

    có vấn đề mình cần chia sẻ là các trung tâm ủy quyền bảo hành và dịch vụ của sym chưa đươc chu đáo và nhiệt tình,mình không biết phụ tùng có phải chính hãng sym khi thay thế cho khách hàng không,


    97/481 -phạm văn thuận-p.tân mai -biên hòa-đồng nai

  1. Nặc danh phát biểu :

    thui đóng cái wolf classic 125 -150 gì đó lại đi nói hoài chi cho mệt

  1. Unknown phát biểu :

    khi nao SYM moi nhap xe wolf ve vay??? doi lau qua...ve toi se mua 1 chiec

  1. Unknown phát biểu :

    Thực sự người chơi xe cổ ở VN rất đang nóng lòng chờ đợi mẫu xe Wolf Classic ra mắt. Kiểu dáng classic nhìn rất hài hòa và manly. Thực sự dành cho những người đam mê dáng xe cổ.

  1. Unknown phát biểu :

    Woft classic thật sự rất dc mong đợi mà sao SYM im hơi quá @@

  1. Unknown phát biểu :

    wolf chừng nào bán lại z! đợi dài cả cổ mà ko thấy @@

  1. Nặc danh phát biểu :

    Quá nhiều tin phản hồi, có tin còn khóc lóc, vang xin, năng nỉ SYM nhập WOLF CLASSIC về, mà có ai quản lý, lắng nghe ý kiến của mấy bác đâu, đề nghị AD Close

  1. Mình muốn mua Wolf Sym Classic 125 thì mua ở đại lý nào vậy. Xin cảm ơn.

  1. Nặc danh phát biểu :

    sao không bán wolf 125 nữa nhỉ, nếu ra con 150 hay 250 thì hay quá, dáng classic rất đẹp.

  1. Nặc danh phát biểu :

    AE có ai biết thông tin về con xe tay côn SYM sắp ra, cho thông tin chi tiết dùm, có bán về việt nam không? giá bán bao nhiêu?
    Con Wolf classic ai có thông tin, bao giờ bán tại Việt Nam, giá cả thế nào? xin cho biết thank!

  1. Unknown phát biểu :

    sym vn ko để ý đến góp ý của ng dân. anti sym.

  1. Nặc danh phát biểu :

    Neu ban thay cac hang khac ban xe re ma dong khach thi ban cu den ma mua ko aj cam. Moj hang xe nguoj ta deu co dac trung rjeng ma ban ko bjet thj ban nen kjem tra laj kjen thuc cua mjnh dj chu dung co dem caj ngu cua mjnh ma dj khoe ra thjen ha

  1. Unknown phát biểu :

    Anti sym. No reply.

  1. Nặc danh phát biểu :

    hãy mang wolf 125 classic trở lại Việt Nam. Doanh số sẽ thật đáng ngưỡng mộ. Đã có rất nhiều tín đồ khắp cả nước đang mong ngóng wolf sẽ lại tái xuất..SYM hãy tạo 1 nét riêng cho mình, ủng hộ SYM mãi mãi.

  1. Nặc danh phát biểu :

    Hãy mang Wolf classic 125 về Việt Nam doanh số bạn sẽ tăng lên đáng kể. Từ Hà Nội đến Cà Mau đều mỏng mỏi dòng xe này.

  1. Nặc danh phát biểu :

    Hiện nay tôi thấy xe SYM dùng chế hòa khí Dekhin. Tôi tìm mãi không thấy công ty nào sản xuất loại chế mang thương hiệu này. Nhìn thì như hàng fake của Keihin Nhật Bản. Vậy SYM có thể công bố rõ ràng hơn về chi tiết này được không?

  1. Lightov phát biểu :

    Theo xu hướng thị trường hiện nay, phái mạnh đang dần dần chuyển sang những dòng xe tay côn giá phù hợp với người tiêu dùng VN như Wolf 125. Hãy nhập về để kinh doanh có lãi nhé SYM!

  1. Lightov phát biểu :

    Theo xu hướng thị trường hiện nay, phái mạnh đang dần dần chuyển sang những dòng xe tay côn giá phù hợp với người tiêu dùng VN như Wolf 125. Hãy nhập về để kinh doanh có lãi nhé SYM!

  1. Unknown phát biểu :

    hay Ban WOLF - toi se la nguoi MUA - 0165 999 11 82

  1. Unknown phát biểu :

    MONG CHỜ TỪNG NGÀY WOLF 125 CLASSIC

  1. Unknown phát biểu :

    Tôi thấy hãng SYM không hề lắng nghe ý kiến của người tiêu dùng VN, thì mãi sau này cũng không phát triễn mạnh mẽ được.

    Hiện nay. với nhu cầu của người dân VN không phải là một chiếc xe để sử dụng trong công việc hằng ngày nữa, mà là một chiếc xe đẹp, một chiếc thời thượng, thời trang để thể hiện bản thân trong đời sống này.

    Bên cạnh những chiếc xe đi làm hằng ngày, có thể trong số những người có xe mong muốn có thêm một chiếc xe để thể hiện cá tính bản thân trong những câu lạc bộ xe.

    Qua những dòng xe mà SYM đang có và bán tại thị trường VN, thì đa phần là những dòng xe phổ thông, mang kiểu dáng đơn giản và có thê nói copy kiểu dáng của các hãng xe Nhật. SYM chưa có những phong cách cho riêng mình một cách ấn tượng. Tuy nhiên, cách đây khoảng 4 năm, SYM đã mang một cơn sốt về dòng xe đặc trưng mà đặc biệt cánh mày râu rất thích là bởi xe rất Nam tính, nhẹ nhàng, thanh lịch và mang tính cổ điển, trong đó ấn tượng nhất là giá xe cực kỳ tốt. Đây là điều mà SYM mang đến thương hiệu nổi bật và mang tiếng vang đến người tiêu dùng xe máy thời bấy giờ.

    Nhưng SYM đã lụi tắt thương hiệu của mình, không cho người dân VN một cơ hội tiếp cận được dòng xe, khi mà SYM chỉ nhập 1 khoảng thời gian rất ngắn. Gây ra sự hụt hẳng rất lớn, bên cạnh đó là sự thèm thuồng dòng xe này biết bao nhiêu.

    Đến ngày hôm nay, bản thân tôi là một dân kinh doanh, cũng từng bán nhiều sản phẩm trên thị trường, tôi hiểu thế nào là gầy dựng thương hiệu cho riêng mình, biết phát huy điểm mạnh của bản thân để tạo dựng 1 thị trường riêng cho mình. Trong đó, điều mà đã tạo nên thương hiệu nổi tiếng cho các nhãn hiệu chính là từ KHÁCH HÀNG. Để gây sự hài lòng cho khách hàng khi bán sản phẩm chính là phải hiểu thật sự nhu cầu của khách hàng, từ đó đáp ứng được sản phẩm tốt nhất, hợp nhất với nhu cầu của khách hàng. Nếu Khách hàng hài lòng sản phẩm, chắc chắn thương hiệu của mình ngày càng tăng cào.

    Với nhu cầu xe máy về dòng moto Classic là rất lớn, mọi người từ già cho đến trẻ, từ con trai đến con gái đều rất mong muốn mua cho mình 1 chiếc Moto Classic như Wolf 125 đã từng nhập về tại thị trường VN. Vậy nên, SYM ngay bây giờ hãy nhanh chóng nhập ngày hoặc sản xuất tại VN những dòng xe tương tự Wolf 125 càng nhiều càng tốt, đặc biệt Wolf 125 Classic, Wolf 150 Classic...
    Tôi chắc chắn, tin tưởng rằng nếu SYM làm được như vậy sẽ mang đến thương hiệu riêng biệt và thành công tại VN. Và lời cuối cùng, tôi khuyên SYM nên có những chuyên gia đánh giá thị trường, am hiểu thị trường, phân tích nhu cầu thị trường VN một cách tường tận thì sẽ nhanh chóng giữ vững và phát triển thị trường xe máy tại VN. Xin cảm ơn!

    Nguyễn Minh Tâm
    0936068039

  1. Phan Dũng phát biểu :

    Sym Wolf 125cc xe đc ưa thíc vậy mà lại ko bán nữa

  1. Nặc danh phát biểu :

    hiện nay phong trào chơi cafe racer, tracker... của giới trẻ Vệt đang rất mạnh mẽ, nhưng phần lớn toàn phải mua xe cũ rồi độ lại, khá là không ổn về mặt pháp lý, rồi máy móc lại cũ nên ko thể chất lượng như SYM wolf 125 classic được. Nếu bay giờ SYM bán lại con này với tầm giá 20 triệu thì đảm bảo cháy hàng luôn.không chỉ 125, nên có thêm bản 150 giá tầm 30-40tr nữa thì càng tốt. Xin hay lắng nghe ý kiến người tiêu dùng đi SYM à.

  1. Unknown phát biểu :

    SYM không thèm quan tâm mấy cái ý kiến của các bạn đâu , k quan tâm đâu đừng ý kiến nữa =.=

  1. Unknown phát biểu :

    SYM Wolf 125 classic nào. Chúng tôi rất hứng thú.

  1. Unknown phát biểu :

    Hình như sắp ra con xe giống future sấu lắm

  1. Unknown phát biểu :

    Sym. Bán xe XS 125 sấu lắm. Không đẹp như wolf 125

  1. Unknown phát biểu :

    Cứ bảo bán wolf 125 nhưng KHÔNG phải. Hóa ra là bán XS 125 M

  1. Unknown phát biểu :

    Cứ bảo bán wolf 125 nhưng KHÔNG phải. Hóa ra là bán XS 125 M

  1. Unknown phát biểu :

    Sym. Bán xe XS 125 sấu lắm. Không đẹp như wolf 125

  1. Đỗ Minh Hoàng phát biểu :

    Nghe đồn SYM chuẩn bị ra mắt dòng xe UNDERBOR côn tay thể thao mới để cạnh tranh với EX150 hay WINER150, tại sao vậy???
    Trong khi người tiêu dùng đã quá quen với dòng EX rồi,
    Chúng tôi rất mong chờ dòng xe Classic như Wolf 125 hay wolf 150.
    Đề nghị lãnh đạo SYM nên quan tâm đến người tiêu dùng Việt Nam mang 02 dòng xe này về ủng hộ cả 02 tay luôn.

  1. Nặc danh phát biểu :

    Chào anh/chị. Tôi mua xe Sym Galaxy SR được gần 1 năm, xem bị lỗi phanh trước. Tôi đã nhiều lần đi bảo hành ở CTy Hòa Huy, 164 Quang Trung, Hà Đông (đại lý 3s) nhưng không khắc phục được, tôi đã gọi đến cty SYM cũng chưa được giải quyết. Hiện nay xe lại bị ra dầu giảm sóc sau, tôi đã liên hệ đại lý mà hẹn nhiều lần cũng chưa được. Tôi thật sự không được hài lòng về cách làm việc của Cty và đại lý.

  1. Unknown phát biểu :

    Từ năm 2010, aem đã bàn tán về con SYM Wolf 125 classic. Và đến nay; 2018 mới bắt đầu bán chính thức. Khoảng cách 8 năm quả là xa.

Leave a Reply

Đăng nhận xét