๑۩۞۩๑ THÔNG TIN và SỰ KIỆN ๑۩۞۩๑

Attila Elizabeth vs Piaggio LX

Autonet - Với một cuốn Catalog được thực hiện tại Pháp, lời dẫn khắc họa chân dung nữ hoàng Anh tôn kính để dẫn dắt hình ảnh cho một chiếc xe gắn máy. Đó chính là chiếc Attila Elizabeth do hãng sản xuất xe gắn máy nổi tiếng tại Đài Loan là SYM giới thiệu. Nhưng, thực tế cho thấy Attila Elizabeth lại mang dáng dấp mà chỉ nó và những chiếc xe Italy mới có.

Từ bỏ những hình ảnh truyền thống mà bấy lâu nay đã tạo dựng được tại thị trường Việt Nam, hãng SYM đã cho ra mắt sản phẩm mới mang đậm phong cách Âu. Quả thật, sự ra mắt này khá thành công trên nhiều phương diện, đối với các khách hàng có mức thu nhập trung bình, họ có thêm được sự chọn lựa mới, còn đối với giới trẻ, lại có thêm được một sự yêu thích mới. Nhưng, đối với bản thân hãng SYM, sự hi sinh hình ảnh truyền thống có vẻ như mang tính chất chiến lược khi tiếp cận khá gần với phong cách thiết kế của Piaggio!

Quả thật, bất cứ người nào khi mới nhìn thấy chiếc Attila Elizabeth đều nghĩ rằng nó quá giống so với mẫu Piaggio LX. Điều này có thể cảm nhận ngay phía trước xe bởi chiếc đèn pha tròn nổi tiếng vốn thường được xuất hiện trên các mẫu xe Vespa huyền thoại, chỉ có chút khác biệt là mặt trước có gắn thêm hai dải đèn led trang trí ưa nhìn. Nằm chính diện tay lái, bề mặt nhựa bao bọc cụm đèn pha thời trang với kiểu dáng vát chéo để chứng tỏ sự "khác biệt" với Piaggio LX.

Nhô lên phía trên là đôi gương chiếu hậu chỉ khác so với gương trên mẫu xe Piaggio LX về kích thước và một chút thiết kế. Phía mặt yếm trước, các chi tiết như xi nhan và tấm ốp ngực yếm vẫn mang những nét hao hao về phong cách và cách bài trí như đã từng có trên Piaggio LX. Sử dụng hệ giảm xóc đôi với cụm vành đúc 5 nan có kích thước 10 inch nhỏ bé và cụm phanh đĩa cho bánh trước. Attila Elizabeth có hệ thống hiển thị trung tâm được cách điệu theo logo của hãng SYM với các đường cong đan vào nhau một cách mềm mại.

ATTILA ELIZABETH

SYM Attila Elizabeth


Piaggio LX

Piaggio LX


Một đặc điểm tiện nghi thể hiện sự nghiên cứu và quan tâm khá kỹ tới việc tạo ra những cách thức sử dụng xe thoải mái nhất ở các mẫu xe gắn máy hạng trung được sản xuất tại Đài Loan, đó chính là những tính năng thiên về tiểu tiết như đóng mở nắp bình xăng tự động, cụm để chân sau tự bật...

Trên chiếc Attila Elizabeth, tính năng rất hiện đại và mang lại sự thoải mái nhất cho khách hàng là ổ khoá điện đa năng tích hợp chức năng điều khiển từ xa. Người điều khiển có thể dễ dàng tìm ra chiếc xe của mình khi dựng trong bãi gửi xe, hay mở cốp mà không cần mở chìa khoá điện.

Phía trong lòng yếm trước, ngăn đựng đồ cho thấy sự giống nhau về hình dáng thiết kế đã có trên chiếc Piaggio LX, ngoài việc ngăn đựng đồ trước của Attila Elizabeth vuông vắn hơn và có thêm những vách ngăn giúp việc để đồ ngăn nắp hơn. Tuy nhiên, chức năng của ngăn để đồ này trên hai mẫu xe cũng không khác nhau là mấy. Người sử dụng khá khó khăn trong việc tận dụng là nơi đựng đồ cá nhân có kích thước vừa phải.

Có chiều dài cơ sở 1795 mm và chiều cao yên xe 765 mm, Attila Elizabeth tạo ra mặt sàn để chân phẳng và nhỏ. Bề mặt yên phẳng và trải dài suốt thân xe tạo ra nhiều diện tích ngồi cho cả người ngồi trước và ngồi sau. Phía dưới chiếc yên xe này là ngăn đựng đồ phía sau có dung tích khá lớn, đủ chỗ chứa cho một chiếc mũ bảo hiểm và túi xách cũng như các vật dụng cá nhân khác.

Nằm chính giữa đáy ngăn đựng đồ là một nắp nhựa giúp cho việc căn chỉnh cho động cơ được dễ dàng hơn, kèm theo đó là một bóng đèn chiếu sáng giúp việc quan sát ngăn chứa đồ vào buổi tối.

Cụm đèn hậu cỡ lớn hình viên ngọc lồi ra khỏi phần đuôi xe và đôi xi nhan dọc như hai nét phẩy nằm đối xứng khiến cho phần đuôi xe trở nên "rất Ý". Chi tiết được coi mang dấu ấn SYM nhiều nhất chính là tay xách nằm ở phía đuôi xe với kiểu dáng đặc trưng đã có trên những mẫu Attila trước đó.

Trang bị động cơ xi lanh đơn 124.6cc 4 kỳ, làm mát bằng gió cưỡng bức, công suất 6,5Kw tại tốc độ vòng tua máy 7500 vòng/ phút. Nếu so sánh về thông số kỹ thuật cũng như kiểu dáng động cơ, động cơ của Attila Elizabeth không mấy khác biệt so với động cơ của Attila Victoria trước đó là mấy.

Do kích thước nhỏ nhắn, Attila Elizabeth tỏ ra phù hợp với những khách hàng là phụ nữ nhiều hơn là dành cho các quý ông.


SYM Attila Elizabeth vs Piaggio LX

Hiện có : 52 Nhận xét:

  1. Thủy Tiên phát biểu :

    Em em là em đang đi con Eli này đấy, ngồi soang ghê!!!

  1. Thế Hoàng phát biểu :

    Xe nhái mà gọi là soang à. Gái gú giờ toàn mướn Dylan hay Sh lượn phố kiếm khách không đấy :))

  1. Nặc danh phát biểu :

    Cần gì Dylan hay SH, đi xe nào ngoài SYM là đủ đẳng cấp rồi

  1. Đức Huệ phát biểu :

    Xe "thiết kế" đẹp. Nếu không có SYM, có bao nhiêu người đủ tiền mua chiếc Piaggio LX chứ? Dù gì thì Elizabeth cũng có phong cách riêng, đâu có lẫn lộn với LX, phải không?
    SYM ơi, hảy phát triển tiếp "tài năng" của mình đi.. cho người tiêu dùng VN có nhiều lựa chọn hơn, cho mấy hãng xe nổi tiếng khác bớt hóng hách khi hét giá sản phẩm của họ.

  1. Lâm Tấn phát biểu :

    Đúng như bạn Đức Huệ nói, dân VN mình còn nghèo mà, SYM là thương hiệu xe tay ga cho đa số người tiêu dùng VN.

  1. Nặc danh phát biểu :

    con nay co' ton' xag k nhe?

  1. baoloc_224 phát biểu :

    theo minh biet thi vespa chay khoang 35km/l,hoi hao xang so voi nhung chiec cung phan hang nhu SH150i cua Honda.
    minh nghi SYM san xuat xe ma na na xe cua hang khac thi khong hay lam,nhieu nguoi di Vespa ma bi nham la dang cuoi Attila cho du gia ca cua hai xe la hon 100trieu & 30trieu chang giong hau chut nao.
    minh rat thich kieu dang cua Vespa nhung noi that la mua hong noi,he he!

  1. longnack phát biểu :

    nháy thì vẩn là nháy.........cùi bắp tiên sinh, Attila Elizabeth mà dựng ở vũ trường cho mang nhục với thiên hạ ah

  1. Nặc danh phát biểu :

    vespa luon toat len ve dep tinh te va lang mang con Eli thi k. chi nhai ma thoi

  1. Nặc danh phát biểu :

    Attila Elizabeth thoạt nhìn trông cũng được nhưng nếu để cạnh Piaggio thì ôi thôi... xa cách một trời một vực. Chán cái đồ nhái lắm rồi.

  1. Nặc danh phát biểu :

    đây là những sáng tạo của kỹ sư SYM, kekekek

  1. Nặc danh phát biểu :

    sáng tạo củ chuối nhất mình đã từng thấy

  1. Nặc danh phát biểu :

    Cái thứ ăn cắp thì có chứ sáng với chả tạo giề.

  1. Nặc danh phát biểu :

    Dis! Sang tao = 70% vay muon + 30% ca nhan. Xe nhu the la chuan roi! Gia ca hop ly, kon mun ji nua! Chung may chi gioi mom che nguoi ta, nhin xem ngoai duong bao nhiu xe SYM!!!

  1. Nặc danh phát biểu :

    sax noi chung la chung may lam` eo' co tien` ma noi phet' dm co ma` di la hp roy` toan an tuc boc phet eo biet gi` cung~ to mom!!! :))=))

  1. Nặc danh phát biểu :

    toàn những bọn moi tiền bố mẹ mà phát biểu ghê người. thử hỏi đi làm xem kiếm đc mây đồng xem sao

  1. Nặc danh phát biểu :

    Hết Joyride rùi tới con này cũng bị bọn láo vô chém à?
    Sự thông minh của một người ở chỗ biết đạt được thứ tốt với ít sức lực nhất!
    Các bạn ko bít chứ tại SYM ở VN chưa thấy gì chứ hãy vào www.sym.com.tw mà mở rộng tầm mắt đi. Hãng xe nổi tiếng khắp TG đấy.

  1. Ty Phong phát biểu :

    Trang http://www.sym.com.vn/ xấu bỏ mẹ. Hình minh họa thì bé tẻo teo. Chắc là không dám để hình kích thước lớn vì người đời sẽ dễ nhận ra SYM là hãng chuyên ăn cắp kiểu dáng các hãng xe khác.

  1. Nặc danh phát biểu :

    hết bắt trc SH là SHARK bh lại còn có cái xe bắt trc air blade,làm cho nhung ng di xe của honda bức xúc =))

  1. Nặc danh phát biểu :

    tai vì tam li nguoi dan vn quen vói "tien nao cua day" va lai vespa ra doi trước nen nhin quen roi, chu khach quan ma noi xe attila ez nhìn cung rat dep, tham chí nhieu ngươi con danh gia la dep hon vespa nua day. Neu phien ban moi cua Vespa giong A Ez biet dau moi ngwoi lai het loi ca ngoi!!!

  1. Nặc danh phát biểu :

    xe gi thi xe mien la tien do cong suc minh kiem ra thi minh xai. khong vay muon cua ai, tien mo hoi nuoc mat minh thi co gi ma dang xau ho chu!

  1. Unknown phát biểu :

    Xấu hổ gì khi đi xe nhái do chính mình bỏ tiền ra nhỉ ??? SYM chả xấu hổ thì thôi, mình xấu hổ làm gì ? các bác nhảy

  1. nhim phát biểu :

    troi dat. tui dang tinh mua con eli 30chai.thay moi ng noi the' thi` bo' thang` nao` dam' mua nua~.ko co tien` chac phai~ mua click thui.chan vaj~

  1. Nhim' bd phát biểu :

    ong ba` gia` thi` nghe noi con eli la` xe Dai`Loan nen phan~ doi' zu~ khiep.ko cho mua nua~.me kiep thang` nao` cu' che SYM lam` tui mun' mua cung~ phai~ kho~.

  1. mjmj phát biểu :

    mj' bác cứ chê!!!nhưng công tâm mà nói...đó là sp vừa túi tiền...bác mún xe xịn thì cứ mà mua pig LX y'

  1. strawberry_hihi phát biểu :

    E di con nay` ne`, neu xin thi` bo me chac cung cho xin` mua vespa viet nam thoi, nhung bme lam vat va moi kiem duoc tien, di xe nay thoi, sau nay di lam co tien co dk thi doi. Xe nao ma cha duoc, mien minh` thich va phu hop voi tui tien la duoc. Moi xe co 1 diem manh rieng ma

  1. Nặc danh phát biểu :

    aj che ke ngta...lop 11 co elj la zy gou`

  1. Nặc danh phát biểu :

    hop tui tien la dc rui .

  1. Nặc danh phát biểu :

    xe này bh bán bao nhiêu nhờ mọi người ơi ?

  1. Nặc danh phát biểu :

    co xe di la dc ok hehehehe dep hay ko ma mac quan ao' rach cung vay thoi dai gia mua sh ma chay chac ij co tien ma doui mua se dep nhieu tien hahah

  1. talen phát biểu :

    đi xe đẹp mà toàn là tiền xin xỏ của ng khác thế mà cũng to mồm đc

  1. Unknown phát biểu :

    xe phong cách Ý thì nó có đèn tròn , phần sau to , chỗ để chân ngang + rộng
    2 xe chung 1 phong cách thì giống , sao lại đem so sánh nhỉ
    nếu so sánh thì so sánh Naked Bike của Honda với Ducati đi , có mấy chiec khác gi nhau =)
    ai thấy xe nào đẹp thì mua thôi , nói chung xe cũng chỉ là 1 phương tiện

  1. Nặc danh phát biểu :

    Người có lòng tự trọng luôn nói không với hàng nhái hãng SYM :

    - Sanda Boss nhái Dream
    - Atila nhái Spacy
    - Elizabeth nhái Piaggio LX
    - Joyride nhái Air Blade
    - Shark nhái SH
    ... còn nhiều chiếc nhái nữa không nhớ hết.

    Mịe cái hãng SYM!!!

  1. Nặc danh phát biểu :

    tụi mày lắm mồm quá. nó nhái hay không miễn sao nó bán được hàng,tụi mày vô chém là nó ngày càng nổi tiếng rồi. Mà tao thấy con gái chạy xe này còn đẹp hơn chạy vespa nữa. :D

  1. Nặc danh phát biểu :

    pe thì thấy xe cũng la 1 phần nào thôi.....đi SH mà trong túi không có tiền thì mang vế thiên hạ mà thôi.không lẽ ra đường người ta hơn thua về xe.

  1. Nặc danh phát biểu :

    tot

  1. Nặc danh phát biểu :

    eo ui, cac bac da nhau ghe qua, em dang dinh mua mot con attila cua SYM ma nghe thay nao long qua, khong biet co nen nghi lai khong? tien thi khong co nhieu, em lai rat thich dang cua con nay....sao ma dan minh dinh kien, si dien dom the nhi?
    Thuc ra con Lead cua Hon da cung nhap nguyen may cua con SCR tu Trung Quoc ve day chu, moi cai vo ngoai la HONDA....
    Hay la em thu che, bo chu SYM o dau xe di, cho no oai nhi

  1. Nặc danh phát biểu :

    Để ra mắt một dòng xe mới thì mất khoảng 2~3 năm để nghiên cứu, thử nghiệm, làm khuôn... đấy các chú!

    Nhái? Ai nhái Ai?

  1. Nặc danh phát biểu :

    e cung dang dinh mua 1 chiec eli fi...mac du biet rang eli k the nao bang voi vespa va k the sanh cung no..nhung eli cung la 1 su lua chon cho nguoi tieu dung..dau fai Viet Nam mih ai cung jau de mua vespa...eli co the dap ung dc nhu cau cua nhung nguoi dang can vespa nhung k du kha nang..du sao eli cung co cai net rieng va cai gia cua no..

  1. Nặc danh phát biểu :

    Thix xe nào thì cứ mua mà xài. Ngoài đường vẫn sym đầy mà ra, không ai rảnh đâu mà cứ chê nhái này nhái nọ hoài. Miễn hợp túi tiền thui...

  1. Unknown phát biểu :

    mua xe gì bây giờ các bác ơi.attila,led,nozza???? các bác cho e ý kiến đi.Thanks.........

  1. Unknown phát biểu :

    mua xe gì bây giờ các bác ơi.attila,led,nozza???? các bác cho e ý kiến đi.Thanks.........

  1. ternguyen phát biểu :

    em cũng đang mún tậu 1 con tay ga, mà tiền thì từ 50 đổ lại thui, ko bik nên mua con nào nữa, các bác tư vấn giúp em với><

  1. Nặc danh phát biểu :

    Xe eli con gai di dẹp ma. Chay cug k hao xang

  1. Nặc danh phát biểu :

    sống trên đời này ,chỉ có đạp đứa và tác phong ,cách ăn nói xử sự mới là quan trọng còn xe xin hay ko xịn thì nó là phương tiện để giúp mình đi trên mọi nẻo đường chứ đừng chê cách sáng tạo kiểu dáng xe mới của người khác

  1. Nặc danh phát biểu :

    sống trên đời này ,chỉ có đạo đức và tác phong ,cách ăn nói xử sự mới là quan trọng còn xe xin hay ko xịn thì nó là phương tiện để giúp mình đi trên mọi nẻo đường chứ đừng chê cách sáng tạo kiểu dáng xe mới của người khác

  1. Nặc danh phát biểu :

    mua xe gi mien la minh thich dc roi..ko can nghj j cho met....mien la hop voi tui tien..chu dung bat bo me minh di ban ve so ve de mua xe xin cho minh la dc...cai lu con nha dai gia thi dung noi voi tui no lam gj...cai thu chi biet lay tien cua ba me xai roi cung co ngay di martin..

  1. Nặc danh phát biểu :

    noi thiet nha minh tu turoc toi gio chi mua xe cua yamaha..nhung thay may thag noi o tren ma tuc wa..ti nua di mua eliza luon dkm may thang ngheo ma xam...sym ma keu nhai..nhai vao cai dau cua tui may ak...ngu vai?...

  1. Nặc danh phát biểu :

    ôi đọc xong mấy cái binh luận nay mà buồn ghê.nếu bạn nào chê hàng vn la hang nhái hay ếch gì đó thì hãy nghĩ lại mình đa làm được gì cho nước vn nay chua mà lại chà đạp lên nhưng thành tựu cua họ như vậy?mua xe gì,thich xe gì là quyền cua mình còn ko thích thì cung không phải nói ra lam gì...

  1. Nặc danh phát biểu :

    ...đến là chán các bạn cứ chém láo! Nếu bạn muốn so sánh xe SYM với hãng nào thì cứ so sánh, có tiền thì mua về mấy cái mà so với chả sánh! Không có đủ tiền thì chẳng phải mua hàng loại bình dân, thế nên thị phần SYM nhằm là hướng tới đa phần người dân có thể mua trong tầm tay thôi! Quan trọng là phần HẬU MÃI cơ! Chăm sóc khách hàng sau khi mua xe mới là điều quan trọng!

  1. Nặc danh phát biểu :

    Đở hơn VN đéo làm được cái lồn gì hết. Chỉ được cái to mồm

  1. Nặc danh phát biểu :

    có xe đi là mừng rồi, có tiền nhưng không sản xuất phương tiện đi lại còn hơn là cùi bắp ,xài tiền của cha mẹ đừng nên phân biệt xe này xe nọ, nếu xe mình mua bằng mồ hôi nước mắt,chỉ mua được xe attila bằng công sức của mình thì dám chê không?

Leave a Reply

Đăng nhận xét