๑۩۞۩๑ THÔNG TIN và SỰ KIỆN ๑۩۞۩๑

Công ty SYM - VMEP

SYM Logo Công ty công nghiệp San Yang, thuộc tập đoàn Chinfon, thành lập năm 1954 và bắt đầu sản xuất xe gắn máy. Từ đó đến nay, công ty đã không ngừng lớn mạnh, luôn giữ thị phần đứng đầu thị trường xe gắn máy Đài Loan.

Quan niệm

Dựa trên nguyên tắc bảo vệ môi trường, tính nhân văn và kiến thức chứng tỏ sự tồn tại lâu dài. Quyết tâm không ngừng cho sự sáng tạo và cải tiến kỹ thuật.

Tầm nhìn

Trở thành công ty tiên phong về nghiên cứu và phát triển trong lĩnh vực công nghiệp thiết kế, chế tạo, gia công và lắp ráp xe mô-tô, gắn máy với sự tiến bộ về kỹ thuật nhằm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm ưu việt về chất lượng, tính năng và được mọi người tin dùng.

Phạm vi kinh doanh

Chế tạo, nghiên cứu phát triển, tiêu thụ xe máy, xe hơi và kinh doanh các sản phẩm có liên quan; Sửa chữa xe máy, linh kiện phục vụ, và các hạng mục có liên quan khác.

Thương hiệu

Nhiệm vụ của SYM là nâng cao giá trị thương hiệu, sáng tạo tính khác biệt của nhu cầu, nâng cao sức cạnh tranh của toàn thể nhân viên. Đây là một chuỗi hành động liên tục mà chưa bao giờ dừng bước. Để có một cái nhìn rõ nét về doanh nghiệp SYM, chúng tôi thiết kế mũi tên bay hoàn toàn mới, thể hiện một hình tượng doanh nghiệp mới, luôn dẫn đầu và tăng tốc đột phá.

Đặc điểm thương hiệu :

Nhằm triệt để thực hiện lời cam kết mà chúng tôi dành cho người tiêu dùng, mọi sự việc, sự vật, con người chúng tôi đều mang đậm những đặc tính: Sự bền vững, tính nhân bản, sức sống, sức thu hút, sức tưởng tượng.

  • SỰ BỀN VỮNG : Tính kiên trì, mạnh dạn và hiểu biết đối với sự việc
  • TÍNH NHÂN BẢN : Thấu hiểu và đem đến cho con người sự quan tâm tích cực.
  • SỨC SỐNG : Làm cho cuộc sống luôn tràn đầy động lực.
  • SỨC THU HÚT : Liên kết mọi người bằng lòng nhiệt tình và niềm tin
  • SỨC TƯỞNG TƯỢNG : Tạo khả năng tư duy bứt phá, áp dụng vào thực tiễn.


Trích từ VMEP Vietnam Co., Ltd.

Hiện có : 38 Nhận xét:

  1. Jerry Jan phát biểu :

    Jerry Jan Toi thich phong cua SANGYANG cua MOTOR DAI LOAN rat kien tri va tu duy kha nang kha tao de khang dinh minh doi voi moi doi thu tren the gioi. Do la su kien tri voi long nhiet tinh cham chi voi phuong tram chu trong khai pha sang tao, but pha vao thuc tien va tiep thu nhung gi ma chua co Do la long nhiet tinh ,su thau hieu.Toi dat niem tin vao SANGYANG MOTOR DAI LOAN.

  1. Lòng tự trọng phát biểu :

    SYM họ Đài tên Loan rất kiên trì việc sao chép các kiểu dáng xe máy trên thị trường Việt Nam. Đó là lòng nhiệt tình và thấu hiểu NTD Việt Nam. Tôi đặt niềm tin vào Suzuki, Yamaha và Honda!

  1. Khách Hàng phát biểu :

    Chiếc Joyride sao mới đi đã có vấn đề thế???

  1. Thành Việt phát biểu :

    Xe SYM chạy đầy đường. Trước tôi đã sử dụng qua, chất lượng chấp nhận nhưng khi bán lại thì giá quá bèo. Không hiểu sao SYM lại chuyên sao chép các mẫu mã của các hãng khác nhỉ, đó là lý do tôi không bao giờ chọn thương hiệu này nữa.

  1. Nặc danh phát biểu :

    Minh thi dang phan van khong biet co nen mua loai xe attila nay khong ? minh nghe noi no chay duoc hon 100km trong 3 lit xang , khong biet la co dung khong ? kieu dang cua no cung dep nhung khong biet la co ben khong ? co ai biet ro thi noi cho minh biet voi !

  1. Nhim' bd phát biểu :

    tui cung~ dang mun mua con eli.bo me nghe noi xe cua~ dai` loan thi` phan~ doi nhiet liet.khiep.tuy no' nhai' cua~ piago nhung no re~ hon va` chat luong cung~ ok ma`.nhin` cung~ rat dep.dung' la` nguoi` dep vi` xe.

  1. Nhim' bd phát biểu :

    mun' mua xe eli ma` ong ba` gia` thi` bat mua click cua~ honda moi chiu.nhin` cai' xe phat chan'.click xau' de tien.tha` khoi~ mua cu' chay xe dap dien con hon.

  1. Nhim' bd phát biểu :

    co' ai hieu~ biet nhieu` ve` xe elizabeth thi` pm tui voi'.thuc su mun' mua ma`ko hieu~ j` ve` no'.voi ca~ jo` lai phai~ thuyet phuc og ba~ nua~.co' j` pm 0936729838

  1. convoi phát biểu :

    Mời các bạn đang sử dụng và đam mê dòng xe Wolf của SYM vào giao lưu, trao đổi và học hỏi kinh nghiệm tại www.wolf.vn

  1. Nặc danh phát biểu :

    tìm linh kiện o;61 nhựa sao k thấy đăng?

  1. Hoàng Gia phát biểu :

    Phiền SYM đừng ra sản phẩm nhái các hãng khác nữa... nhái hoài nhái mãi...

  1. Noname Academy phát biểu :

    hi em đang muốn mua xe mà chỉ có khoảng 30tr chả biết mua con gì bi h

  1. anhkim phát biểu :

    Đừng mua SYM, hãng này Chăm sóc khách hàng không tốt. Nhân viên thiếu lương tâm. Đem xe vào trung tâm SYM đường Ông Ích Khiêm, Q.11, nó vẽ mình phải thay đồ. Đồ còn tốt mà không sửa đàng hoàng. Tuần trước vừa mất 770K, tưởng xe chạy ngon, lại bị cái đề rẹc rẹc. đem tới nó, nó tháo ra sửa gì mất 1 tiếng đồng hồ rồi biểu thay bộ đề hết 650K. Về nhà xem lại bộ đề của mình còn tốt,tức anh ách...nó còn nói tại mình muốn thay! Cái quân lừa...

  1. Unknown phát biểu :

    VAY KHONG CAN THE CHAP.VAY 10-190TR.LUONG TOI THIEU 3TR.CO HO KHAU TAI HOAC KT3 TAI HA NOI .GIAI NGAN NHANH SAU 24H.TAI CONG TY TAI CHINH UY TIN.HAY NHAC MAY VA ALO CHO TOI, TOI SE DAP UNG YEU CAU CUA BAN.LH 0984866120 ( KHUE FINANCE )
    TU VAN MIEN PHI !

  1. Nặc danh phát biểu :

    SYM xài cũng tốt chán,mình đã chạy 4 năm nay rồi, mình mua 2 con Angel II, 1 con để đi cày, chở phân, chở cà phê và 1 con để đi chơi, xe này được cái chắc chắn hơn xe China, ăn xăng cũng ít hơn xe China, giá cũng tạm, mình đang muốn mua thêm 1 con wolf để đi chơi nữa mà chưa thấy ở đây bán

  1. Nguyễn Duy Nam phát biểu :

    Xe của SYM nói chung chất lượng về máy móc, dàn đồng không thua gì các hãng của Nhật. Tôi đang chạy chiếc Angel EZ 110 đã 4 năm nay không hề sửa chữa. Đề là chạy ngon, cũng ít hao xăng. Đừng vội kết tội SYM ăn cắp mẫu các hãng khác, mà ngay cả các hãng của Nhật Yamaha, Suzuki, Honda cũng có những sản phẩm giống na ná nhau. Như xe Wave giống Revo, Hayzat giống Airblade ... Vậy, ai ăn cắp mẫu của ai ? Cái chính ở đây là xe có độ bền, mẫu đẹp, máy chạy tốt, tuổi thọ cao, giá hợp lý.

  1. minh duc phát biểu :

    phát biểu của các bác em thấy đều đúng, nhưng em thấy mỗi thương hiệu có đặc trưng riêng nếu họ tung ra hết chiêu thì làm sao có mẫu mới để đời sau chọn dùng nữa, về tiêu hao nhiên liệu nhìn chung không ông nào hơn ông nào cứ tầm 100Km/3 lít vậy là đc

  1. Nặc danh phát biểu :

    mình cũng đang băn khoăn không biết có lên mua attila ko nữa. nghe cũng oải oải vì mọi người nói linh kiện ko bền hay phải sửa vặt. Ai dùng hãng này chuyên dụng thì cho mình lời khuyên nhé! thank

  1. Nặc danh phát biểu :

    mình mua chiec jodride dc 6 tháng mà đã nằm ở cửa hàng bảo trì hết 1 tháng rùi hiện giờ còn nằm trong hãng nữa. mình quá bức xúc không bit sym sản xuất xe kiểu j.

  1. Nặc danh phát biểu :

    mình muốn phản ánh bức xúc của mình về công ty mà không bit làm sao có bác nào bit chỉ minh với.

  1. Nặc danh phát biểu :

    phụ kiên cpu trong phun xăng điện tử giá khoảng 2,5tr có 6 tháng mà phải thay 2 cục, hiện giờ còn nằm bảo trì nữa,ko bit lần này lại hỏng j nữa,chán, nếu mà hết bảo hành cứ thay như vậy chắc nghèo vì hãng sym nay.

  1. Nặc danh phát biểu :

    Bác cứ gọi thẳng vào số nhà máy ấy, trên sổ bảo hành có số đó

  1. Nặc danh phát biểu :

    xe cua swm noi chung la tot dep ve mau ma ca lan hinh thuc .nhung cong ty tri phi cho viec quang cao tai cac cua hang hoi thap ve hinh dang cung nhu vat chat . noi ngoai that don gian qua . nhat la ve bien quoang cao va muc de xe .neu nhu ct de y chut ve viec quoang cao tai cua hang thi moi nang duoc su quang ba hinh anh cua cong ty len .tai toi la nhan vien thi cong cac hang muc quoang cao cua cong ty

  1. Nặc danh phát biểu :

    xe sym dau den noi nao sao mih nghe phe phan n wa vay?dau can phai phe phan sai su that n nhu the

  1. Nặc danh phát biểu :

    noi chung hag xe cug muon xe mih tao ra dc tot.tao dc n uy tin tren thi truog het.vi du nhu hag hon da.yamaha.suzuki va sym cug the nhug doi luc truc trac o phan ky thuat hay phan che tao j do thi cug dau ai muon nhu vay.dug tay chai sym nhu vay la k cog bag.neu noi honda yamaha suzuki la tot thi tai sao xe hag hon da yamaha suzuki tg wa tu nhien xe boc chay do dau rieg j xe sym.

  1. Nặc danh phát biểu :

    Tôi là 1 lao động tay chân thu nhập kém.. không đủ tiền mặt nên tôi đã mua trả góp và dùng thử sản phẩm của SYM... chiếc xe
    hiện tôi đang sử dụng là Angel EZ - SR màu đỏ đen.. nhưng tôi rất không hài lòng về nó vì những lý do sau :
    + lúc mới mua còn đang ở salon thì đã bị hư mô tơ đề.. mặc dù tôi đã được đỗi cái khác của chiếc xe elegan
    + khoản 10 ngày sau thì bị cháy đèn số 4...
    + chỉ sử dụng khoản 1 năm mà bộ máy hơi bị rần... không còn êm nữa
    + mới đây còn xảy ra thêm hiện tượng nhớt mà lại xịt lên tới pô E...
    Tiền thì mới góp có một nửa mà xe đã đỗ đủ thứ bệnh như vậy thì làm sao người ta còn dám tin tưởng và mua xe của công ty
    SYM nửa... đây là một vấn đề mà nhà cung cấp đáng phải lưu ý và quan tâm hơn (*)... nhiều người còn nói rằng thái độ chăm sóc
    khách hàng của SYM còn chưa tốt (khi khách hàng cần kiểm tra xe)..và không biết đại lý chính thức nằm ở đâu ?
    Như vậy ở trường hợp của tôi là người thu nhập kém mà xe tôi còn bị như vậy thì tôi có nên hài lòng về vấn đề này hay không... bạn bè tôi và mọi người xung
    quanh muốn mua sản phẩm của SYM về dùng thử nhưng kiểu này thì làm sao tôi còn dám giới thiệu ???
    Tôi yêu cầu lãnh đạo của nhà cung cấp sản phẩm SYM phải kiểm tra lại và nghiên cứu để khắc phục những sự cố nêu trên..
    Nếu dư tiền và thời gian thì tôi không cần phải viết lên những dòng thư khó chịu như thế này ???
    *** nguoi viet: Huỳnh Ngọc Thân - SĐT: 01204472289 ***

  1. Nặc danh phát biểu :

    Thank you a bunch for sharing this with all of us you really understand what you're speaking about! Bookmarked. Please also consult with my web site =). We could have a link alternate arrangement among us

    Here is my web page: Free Batman Games

  1. Unknown phát biểu :

    tôi cần biết giá của bộ hơi xe angle hi 85cm3 (cả xi lanh+pittos)

  1. Unknown phát biểu :

    Gửi Huỳnh ngọc Trân.Tôi hoàn toàn đồng cảm với ý kiến của bạn.Tuy nhiên , để có cách nhìn khách quan nhiều chiều tham khảo, tôi có nhận xét thêm sau.Hiện tôi đang dùng EZ 110 vành đúc từ tháng 1/2011 đến nay.Chưa lần nào sữa chửa máy móc hay accu hoặc bóng đèn nào,đã vượt 50.000 km trong 26 tháng liên tục này.Toàn bộ tem xe còn rất mới chưa phai màu.Vậy ở đây tôi nghĩ của bền tại người mà thôi.Nếu không giữ gìn thì xe trời cũng tiêu.Giữ gìn là chạy xe đúng kỹ thuật tăng giảm ga sang số hay rà thắng phải biết kết hợp đồng bộ và hợp lý.Ngày 25/08/2013, tôi đi Cần thơ ban đêm ,đèn rất sáng soi rõ như tiêu chuẩn đăng ký.Bản thân tôi không ngờ là: tôi vít chỉ nửa tay ga,xe đạt 80km/h suốt 20 phút không tụt,khi lên cầu Cần thơ từ chân cầu là 80km/h lên đến đỉnh cầu là 70km/h, bỏ xa các xe khác, xuống cầu phải rà thắng vì đạt 95 km/h khi vừa qua đỉnh cầu( không hề vít ga).Nếu bảo ga lì không vọt, hãy xem lại cách văn ga của bạn.Tôi luôn dùng xe này vào việc khẩn nên ưu tiên gia tốc là số 1.Những tay choai choai đang vọt ga đánh võng trong saigon đều bị tôi vọt lên chặn đầu ( dù xe họ có độ chế gì). Tôi không ca ngợi xe này, chỉ mong ai sử dụng nên nói thật và chưa sử dụng đừng nếm đá vo lối.Hãy có chính kiến mua dùng xe, vì xe do bạn bỏ tiền mua để bạn đi chứ không phải tiền hàng xóm mà nghe lời người khác.

  1. hangduong_2012 phát biểu :

    Hiện nay tôi đang sử dụng xe atila đời 2005 xe còn chạy tốt. nhưng khung xe bị mục không chạy được vậy tôi muốn mua khung xe ô đây. xin cho biết qua địa chỉ vhttnb2009@gmail.colm

  1. Nặc danh phát biểu :

    Sym rat ben cac bac ah.honda minh cung chay roi.yamaha cung roi.gio minh xai se so elegant.noi chung.re dep.ben ko thua gi hang khac

  1. Nặc danh phát biểu :

    Tôi đang chạy chiếc Attila 2004 tức là đến giờ đã 10 năm, máy êm,không hư bậy , đổ xăng bất cứ cây xăng nào cũng không kén. Tôi không hiểu sao có một số người lại phàn nàn dòng xe nầy, chỉ có điêu bọn nhân viên bảo hành đúng là có một số không có lương tâm hay vẻ vời , khi gặp trường hợp đó tôi nghĩ chúng ta nên báo thăng lên cty để cho họ biết . Sắp tới, tôi định đổi xe mới , có lẽ tôi vẫn chọn dòng xe nầy . Hiện đang có chiếc Elizabet Venus cũng rât đẹp và sang trọng.

  1. Nặc danh phát biểu :

    Xe. ATTILA rât bền,tôi chạy từ 2004 đến nay vẫn tốt ,mặc dù tôi vẫn thường xuyên đi tỉnh

  1. Phượng Huỳnh phát biểu :

    Hiện đang có xe của SYM Elizabeth venus cũng rât đepj ,mình định mua ,bạn nào đã chạy rôi xin cho biêt ý kiến. Cám ơn các bạn.

  1. Quang Bảo phát biểu :

    Tôi định mua một xe tay ga, sau khi tham khảo rât nhiều tôi quyêt định chọn dỏng xe cuả Sym.

  1. Phuong Nga phát biểu :

    Tôi có một chiếc Attila chạy rất bền nhưng khuyên các bạn đừng nên tin bọn thợ bảo hành của SYM, chúng hay vẻ vời và không có lương tâm . Trước đây tôiđến kiểm tra xe tại trạm ở đưởng Cô Giang - Q.1 chúng bảo nào là vỏ xe quá mòn, dây couroire dãn , nồi v..v...vì là phụ nữ lại sắp đi xa nên tôi phải tốn hơn triệu bạc .Rốt cuôc biết ra xe tôi chẳng hư gì cả.Bây giờ, mỗi lần kiểm tra xe tôi nhờ thợ quen gần nhà , vậy mà chắc ăn .

  1. Unknown phát biểu :

    Nhìn chung các loại xe điều giống nhau honda cung co vài con giống yamaha. Hay yamaha giống honda thì tuymoi nguoi nhận xét. Chẳng qua là do thương hiệu thôi

  1. Unknown phát biểu :

    cty chung tôi chuyên san xuất về cao su va silicone ky thuật.quý cty có nhu cầu sử dụng xin vui lòng liên hệ với chúng tôi

Leave a Reply

Đăng nhận xét