๑۩۞۩๑ THÔNG TIN và SỰ KIỆN ๑۩۞۩๑

Gợi cảm Attila Elizabeth

VnMedia - SYM vừa trình làng loại xe mới – Attila Elizabeth bằng một buổi ra mắt linh đình mang tên “Ngày hội mùa hè” tại sân vận động Quần Ngựa ngày 12/8/2007.

Tuy mang tên của bạo chúa Hung nô Attila, kẻ từng gây nỗi khiếp sợ cho toàn Châu Âu với đoàn quân ngựa xâm lăng hung hãn, nhưng xe Attila Elizabeth mới của hãng SYM thực sự thanh mảnh, nhẹ nhàng và sang trọng.

Elizabeth

Xe Attila Elizabeth có kiểu dáng hoàn toàn khác với loại Attila Victoria cũ, và mang phong cách gần giống với Piagio.

Ngoài màu đen giống Attila Victoria, Attila Elizabeth có hai màu rất thời trang là màu ngọc trai và màu xanh ngọc. Cũng vẫn có hai loại phanh đĩa và phanh cơ cho bạn lựa chọn.

Theo nhà sản xuất, Attila mới rất tiết kiệm xăng, tiện lợi với ngăn đựng đồ phía trước. Tay lái mềm mại, êm ái khi điều khiển, có remote – thiết bị điều khiển từ xa mở yên và tìm xe.

Một sáng tạo nữa của Attila Elizabeth là chân chống nghiêng, đèn signal sẽ nhắc nhở khi quên gạt chân chống. Điều này tăng thêm sự an toàn cho người sử dụng.

Đèn pha đơn Halogen, kiểu dáng cổ điển theo tiêu chuẩn Châu Âu. Đèn sau và signal theo tiêu chuẩn xe hơi, đẹp và sang trọng.

Ngăn đựng đồ lớn có đèn tự động chiếu sáng khi mở yên. Gác chân sau tạo tư thế ngồi thoải mái, có thể xếp gọn vào thân xe.

Attila Elizabeth đang được dự báo sẽ gây lên một cơn sốt trong thời gian tới.

Hiện có : 1 Nhận xét:

  1. Ngọc Uyên phát biểu :

    ... Tuy mang tên của bạo chúa Hung nô Attila, kẻ từng gây nỗi khiếp sợ cho toàn Châu Âu với đoàn quân ngựa xâm lăng hung hãn...

    Uh, nay mới hiểu nghĩa cái từ Attila này. Hèn gì bọn SYM luôn đóng dấu ATTILA cho nhiều đời xe, phát khiếp nhỡ.

Leave a Reply

Đăng nhận xét